โออิชิจัดโครงการอิ่มของคุณช่วยน้องให้ท้องอิ่ม เพื่อเด็กนักเรียนสังกัดกทม.

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2001 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (12 ก.ค.44) เวลา 11.00 น. ที่ร้านโออิชิ ราเมน เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอิ่มของคุณช่วยน้องให้ท้องอิ่ม ครั้งที่ 2 โดยมีผู้อำนวยการเขตวัฒนา เขตจตุจักร เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตสาทร เขตประเวศ เขตบางรัก และเขตยานนาวา พร้อมด้วย ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และผู้บริหารบริษัทโออิชิ เรสเตอร์รอง จำกัด ร่วมพิธี
นางฐิติมา ศรีอุทัยศิริวงศ์ กรรมการบริหารบริษัทโออิชิฯ กล่าวว่า วันนี้นอกจากจะเป็นวันเปิดให้บริการสาขาที่ 3 ของโออิชิ ราเมน แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งวาระที่บริษัทโออิชิ เรสเตอร์รอง จำกัด จะได้ถือเป็นวันเริ่มต้นโครงการ “อิ่มของคุณช่วยน้องให้ท้องอิ่ม” ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 2 ในปีนี้จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดขายของโออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น และโออิชิ ราเมน ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. - 9 ก.ย.44 ซึ่งตรงกับวันครบรอบขวบปีที่ 2 ของการเปิดให้บริการโออิชิ ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น รวมประมาณ 2 ล้านบาท นำไปซื้อผลิตภัณฑ์นมเป็นอาหารเสริมเพื่อมอบให้กับเด็กนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 8 เขตที่โออิชิ บุฟเฟ่ต์และโออิชิ ราเมนเปิดให้บริการอยู่ ได้แก่ เขตวัฒนา เขตจตุจักร เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตสาทร เขตประเวศ เขตบางกอกน้อย และเขตยานนาวา โดยโครงการอิ่มของคุณช่วยน้องให้ท้องอิ่ม จัดขึ้นเพื่อสานต่อนโยบายที่ภาคเอกชนจะได้ร่วมมือกับภาครัฐบาลในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยจะเน้นไปที่เด็ก ๆ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของชาติ และในโครงการนี้ยังได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมยูเอชที ตราหมี จากบริษัท เนสท์เล่ท์ โปรดักท์ (ไทยแลนด์) อินค์อีกด้วย
ปลัดกทม.กล่าวว่า กทม.มีนโยบายที่จะพัฒนาด้านการศึกษาและคุณภาพชีวิตให้กับนักเรียน ในสังกัดกทม. อย่างจริงจัง ซึ่งการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชนเช่นนี้ จะนำมาซึ่งการพัฒนาทางสังคมที่ยั่งยืน สำหรับโครงการอิ่มของคุณช่วยน้องให้ท้องอิ่ม เป็นอีกโครงการหนึ่งที่เด็กนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครจะได้รับอาหารเสริมที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อประโยชน์ด้านพัฒนาการด้านการศึกษาและเสริมสร้างสติปัญญาของเด็ก เพื่อให้เด็กเติบโตเป็นทรัพยากรที่มีศักยภาพของประเทศชาติต่อไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ