เทวัญดารารุกต่อเฟสสองอัดโปรโมชันพาเหิรเวหาชมโครงการ มั่นใจบ้านพักตากอากาศหัวหินอนาคตยังสดใส

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เทวัญ ดารา หัวหิน ปลื้มยอดขายเฟสแรกทะลุเป้าขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 สัปดาห์ รุกต่อทันทีจัดงานเปิดจองเฟส 2 พิเศษสุด เฉพาะ 24-25 ธันวาคมนี้ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ดึงโปรโมชันพิเศษพาลูกค้าเหิรเวหาด้วยเครื่องบินส่วนตัวชมโครงการ พร้อม แจกเฟอร์นิเจอร์หรู รวมถึงแถมสระว่ายน้ำกลางบ้านฟรี มูลค่าต่อหลังกว่า 300,000 บาท มั่นใจบ้านพักตากอากาศหัวหินกำลังซื้อยังเพียบ
นางกรนันท์ อัศวศิรโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย์พัฒนา จำกัด เจ้าของโครงการ เทวัญ ดารา หัวหิน เปิดเผยว่า หลังการเปิดตัวโครงการบ้านพักตากอากาศ สไตล์มัลดีฟส์ เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค โดยสามารปิดการขายได้หมดภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ บริษัทฯ จึงได้เร่งเปิดโครงการในเฟสที่ 2 เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศในสไตล์ที่แปลกใหม่ และมีราคาไม่สูง โดยโครงการในเฟสที่ 2 นี้จะประกอบไปด้วยบ้านพักตากอากาศในแบบมัลดีฟส์ เช่นเดิม แบ่งออกเป็น 2 แบบ ประกอบไปด้วย บ้านพักตากอากาศ บนขนาดพื้นที่ 50 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท จำนวนรวม 40 ยูนิต และ พูลวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน บนพื้นที่ 150 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท จำนวนรวม 10 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าโครงการในเฟสที่ 2 นี้รวม 90 ล้านบาท
สำหรับในช่วงนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของเฟสแรก และการเปิดตัวในเฟสที่ 2 จึงได้มีการจัดโปรโมชันพิเศษด้วยการนำเครื่องบินส่วนตัวมารับลูกค้าที่จองโครงการเพื่อไปชมโครงการที่หัวหิน พร้อมโปรโมชันพิเศษซึ่งประกอบไปด้วย บ้านบนพื้นที่ 50 ตารางวา จะได้รับเฟอร์นิเจอร์พร้อมตกแต่งฟรี มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ขณะที่ผู้ที่ซื้อบ้านในแบบพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 150 ตารางวา จะได้รับสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน มูลค่า 300,000 บาทฟรีเช่นกัน โดยโปรโมชันดังกล่าวจะมีเพียง 2 วันเท่านั้น คือในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2548 ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมรูปแบบและข้อเสนอได้ที่ห้องราชประสงค์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 18.00 น. โดยมี บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารงานขาย
“ตลาดบ้านพักตากอากาศในหัวหินยังมีแนวโน้มเติบโตอีกมาก เราจับตลาดได้ค่อนข้างตรง เนื่องจากตลาดส่วนใหญ่จะเป็นบ้านและคอนโดมิเนียมราคาแพง แต่ของเรามีราคาไม่สูง ลูกค้าก็ตัดสินใจได้ง่าย ประกอบกับรูปแบบที่แตกต่างในสไตล์มัลดีฟส์ และทำเลที่อยู่ห่างจากชายทะเลไม่มากนักก็ถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ โดยโครงการในเฟสที่ 2 นี้ก็น่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเช่นเดิม โดยเฉพาะลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการในเฟสแรก” นางกรนันท์ กล่าว
นางกรนันท์ กล่าวต่อไปว่า ในอนาคตตลาดบ้านพักตากอากาศในหัวหินยังคงมีแนวโน้มที่ดี เนื่องจากมีระบบสาธารณูปโภครองรับเป็นจำนวนมาก ประกอบกับหัวหินถือเป็นเมืองท่องเที่ยว ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็เล็งเห็นจุดนี้ และมีการซื้อที่ดิน และที่อยู่อาศัยเพื่อการลงทุนเพิ่มขึ้นด้วย โดยโครงการ เทวัญ ดารา เองก็ยังมีเป้าหมายที่จะขยายการลงทุนในพื้นที่ห้วหินเพิ่มขึ้นอีกหลายโครงการในอนาคต
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chactanapon@oasismedia.co.th,
saranyarat@oasismedia.co.th ,
piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ