เอียน 'ชาร์ค' กอร์ดอน เดินสายโปรโมทรายการชุด ACTION MEN ของแอนนิมอล แพลนเน็ต

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2001 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- ชวนผู้ชมแข่งตอบปัญหาชิงรางวัลดำน้ำดูฉลามกับเอียน กอร์ดอน 4 วัน ที่หมู่เกาะเนปจูน ตอนใต้ของออสเตรเลีย
เอียน กอร์ดอน พิธีกรรายการ SHARK GORDON ที่ออกอากาศทางช่องแอนนิมอล แพลนเน็ต ได้เดินทางมายังเอเชีย เพื่อเดินสายโปรโมทรายการและพาผู้ชมที่โชคดีสี่คนจาก 4 ประเทศคือ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ไปดำน้ำอนุรักษ์ฉลามด้วยกัน โดยก่อนเดินทางมาประเทศไทย เอียน กอร์ดอน ได้แวะสิงคโปร์เป็นประเทศแรก
ทั้งนี้ ผู้ชม รายการที่โชคดีจะได้มีโอกาสเดินทางไปดำน้ำกับเอียน กอร์ดอน ดูพิธีกรจอมลุยวิจัยฉลามพันธุ์ไวท์พอยเตอร์ ที่หมู่เกาะเนปจูน ตอนใต้ของออสเตรเลีย คิดเป็นมูลค่าราว 125,000 บาท โดยผู้ชม ที่จะได้รับเลือกจะต้องตอบปัญหาง่ายๆ "ใช่หรือไม่ใช่" และส่งคำตอบทางอีเมล์ไปพร้อมกับชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อายุและหมายเลขสมาชิกจากใบเสร็จรับเงินของเคเบิลทีวีที่ระบุไว้ ไปที่ action_men@discovery.com ทางรายการจะคัดเลือกผู้ชนะหนึ่งคนจากแต่ละประเทศ คือ ไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย
ด้วยความชำนาญจากการคลุกคลีอยู่กับงานอนุรักษ์ฉลามมากว่า 20 ปี ทำให้การว่ายน้ำของเอียน กอร์ดอน ท่ามกลางฝูงฉลามดูเหมือนกับการพักผ่อนบนชายหาด เอียนได้รับการยกย่องอย่างสูงใน แวดวงวิทยาศาสตร์ทางทะเล เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องฉลามไว์พอยเตอร์ที่มีความรู้มากที่สุดคนหนึ่ง และทำงานร่วมกับนักเขียนบทรายการ ACTION MEN ของแอนนิมอล แพลนเน็ตมาโดยตลอด
นอกจากชาร์ค กอร์ดอนแล้ว รายการชุด ACTION MEN ของแอนนิมอล แพลนเน็ตยังมีพิธีกรที่เป็น นักผจญภัยไฟแรง ชั่วโมงบินสูงอีกสามคน เขาเหล่านี้จะมามอบความรู้และความบันเทิงให้กับผู้ชมในเรื่องที่เกี่ยวกับสัตว์ที่แปลกประหลาด โลดโผน และมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดบนพื้นดินและในท้องทะเล
ทั้งสตีฟ เออร์วิน, เจฟฟ์ คอร์วิน, มาร์ค โอเชีย และเอียน กอร์ดอน จะได้พากันออกไปสำรวจระบบนิเวศ ที่หลากหลายของโลก ตั้งแต่จุดที่ลึกที่สุดในป่าฝนของอเมริกาใต้ ไปจนถึงท้องทะเลนอกสายฝั่งประเทศ ออสเตรเลีย และเนินทรายใหญ่ยักษ์ของแอฟริกา (ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเอกสารประกอบ)
แอนนิมอล แพลนเน็ต รายการสารคดีบันเทิงเพื่อความรู้ระดับโลก ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่างดิสคอฟเวอรี่ คอมมูนิเคชั่นส์ อิงก์ บริษัทแม่ของดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล กับบริติช บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น (บีบีซี) โดยได้แพร่ภาพออกอากาศในเอเชียเป็นครั้งแรกในปี 2541 ปัจจุบันมีสมาชิกผู้ชมรายการมากกว่า 21 ล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงผู้ชมในไต้หวัน ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย และมีสมาชิกทั่วโลกกว่า 114 ล้านราย ทำให้แอนนิมอล แพลนเน็ตเป็นช่องรายการที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเคเบิลทีวี
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
โทรศัพท์ 664 9500 คุณไพโรจน์ ต่อ 115 หรือคุณปานตา ต่อ 116
(ต่อ)
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ