ทศท.สร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ 3 บริษัทเพื่อส่งเสริมการขายตลาดบัตรโทรศัพท์

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2000 18:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยขยายตลาดบัตรโทรศัพท์ แต่งตั้ง 3 บริษัทจำหน่าย TOT CARD และ PIN PHONE 108 เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อ
นายธงชัย ยงเจริญ และนายวิทู รักษ์วนิชพงษ์ ผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย หรือ ทศท. ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายบัตรโทรศัพท์ TOT CARD และ PIN PHONE 108 กับนายพิทยา เจีย รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด ( มหาชน ) นายวิสิทธิ์ คุณนิรันดร ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เวิล์ดโฟน ช็อป จำกัด และ แพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้เครื่องหมายกิฟฟารีน ณ ห้องประชุมองค์การโทรศัพท์ ฯ ถนนแจ้งวัฒนะ
จากการที่ ทศท. ได้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ PIN PHONE 108 มาตั้งแต่ปี 2539 และ TOT CARD มาตั้งแต่ปี 2541 นั้น การให้บริการดังกล่าวได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการขยายจุดจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกในการซื้อบัตรโทรศัพท์มากขึ้น ทศท. จึงได้แต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายจากภาคเอกชน 3 บริษัท คือ บริษัท ซี พี. เซเว่น อีเลฟเว่น จำกัด ( มหาชน ) ซึ่งมีสาขากว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ บริษัท เวิล์ดโฟน ช็อป จำกัด มีเครือข่ายร้าน AM/PM กว่า 500 สาขา และบริษัทสกายไลน์ ยูนิตี้ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงชั้นนำมีจำนวนสมาชิกเกือบ 2 ล้านรหัส การขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังคู่สัญญาทั้ง 3 บริษัท นอกจากจะเป็นการสร้างสัมพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อขยายโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกันในอนาคตแล้ว ยังถือเป็นนโยบายขององค์การโทรศัพท์ฯ ในการพัฒนาการให้บริการแก่ประชาชนให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ