ศงป.สานต่อโครงการสัมมนา "จะขอกู้อย่างไรให้ได้เงิน" พร้อมเปิดบูธบริการปรึกษาหน้างาน 14 ธ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2000 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ศงป.
ศงป.สานต่อโครงการสัมมนาให้ความรู้ประชาชน และ SMEs ล่าสุดเตรียมจัดสัมมนา เรื่อง "จะขอกู้อย่างไรให้ได้เงิน" หวังให้ประชาชนและ SMEs เตรียมตัวให้พร้อมก่อนกู้ พร้อมจัดบูธบริการให้คำปรึกษาแนะนำด้านการเงินหน้างาน สัมมนาฟรี 14 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรมเซ็นทรัลแกรนด์ พลาซ่า (ลาดพร้าว)
นายอานันท ไม้พุ่ม กรรมการผู้อำนวยการศูนย์ให้คำปรึกษาทางการเงินสำหรับวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และประชาชน (ศงป.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ศงป. เตรียมสานต่อนโยบายการจัดสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนทั่วทุกภาคของประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จในภาคอีสาน จึงกำหนดจัดสัมมนาให้ความรู้แก่ SMEs และประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เรื่อง "จะขอกู้อย่างไรให้ได้เงิน" โดยเน้นการแนะนำกลยุทธ์การขอกู้ การเขียนแผนธุรกิจ และการจัดทำงบกระแสเงินสด รวมถึงแจกเอกสารเกี่ยวกับแหล่งเงินทุนของภาครัฐและ เอกชนที่รวบรวมเพื่อเผยแพร่ให้กับผู้ร่วมสัมมนาโดยเฉพาะ ทั้งนี้ นอกจากการแนะนำกลยุทธ์การขอกู้อย่างไรให้ได้เงินแล้ว ยังได้จัดบูธบริการให้คำปรึกษาแนะนำด้านการเงินแก่ SMEs และประชาชนบริเวณหน้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
"จากการจัดสัมมนานำร่องที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อเดือนที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ประชาชนเดินทางมาจากทุกจังหวัดในภาคอีสาน ศงป.จึงสานต่อแนวนโยบายให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่ SMEs และประชาชนอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้เลือกจัดที่กรุงเทพมหานครเนื่องจากพบว่ากลุ่ม SMEs และประชาชนส่วนใหญ่ยังต้องการข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นรูปธรรมและสามารถปฏิบัติได้จริงเป็นจำนวนมาก จึงคิดว่างานสัมมนา "จะขอกู้อย่างไรให้ได้เงิน" ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อประชาชนทั่วไปที่ต้องการแหล่งเงินทุน และ SMEs ที่ต้องการขยายธุรกิจ หรือเงินลงทุนทำกิจการ"
งานสัมมนา "จะขอกู้อย่างไรให้ได้เงิน" กำหนดจัดในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2543 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม C โรงแรมเซ็นทรัลแกรนด์ พลาซ่า (ลาดพร้าว) สัมมนาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 628-0334-7 , 564-2714-6 และ 756-9232--จบ--
-อน-

แท็ก เซ็นทรัล   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ