“มด รังสิมันตุ์” เยือน “บุปผาฯ แฟนคลับ” มดขึ้นทั้งสตูดิโอ เหตุเสียงหวานทำพิษ

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ช่วยด้วย ช่วยด้วย ไม่รู้เป็นอะไรมดจะขึ้นเต็มหน้าจอไปหมดเลย” อ๋อ!! ก็รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ นะซี มีนักร้องหนุ่มหน้าหวาน “มด รังสิมันตุ์” มาเยือนสำนักงาน บุปผาฯ แฟนคลับ ครั้งนี้ กับเรื่องราวของผลงานเพลงชุด “มดร้องเพลง” งานนี้มดสาวๆ มะรุมมะตุ้มบี้มด เอ้ย! ไม่ใช่รุมตอมทีวีกันต่างหาก
มด บอกถึงความใฝ่ฝันที่มากมายในชีวิต ว่า “มดอยากเป็นนักร้องมาก จนวันหนึ่งได้ไปเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลก ได้ไปนมัสการพระพุทธชินราช ผมก็ตั้งจิตอธิษฐาน ว่าขอให้เป็นนักร้อง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งผมก็ได้เป็นนักร้องสมใจ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเสียใจอย่างมาก คือ คุณตาไม่ได้เห็นตอนที่ผมร้องเพลงให้แฟนเพลงได้ฟัง ไม่ได้เห็นผมมีอัลบั้ม เพราะท่านเสียไปก่อน ซึ่งคุณตาผม ท่านหวังมากว่าหลานชายจะได้เป็นนักร้อง แต่ยังไงผมก็เชื่อว่า คุณตาคงได้เห็นในสิ่งที่ผมได้ทำ คงมองผมอยู่
นอกจากที่ผมฝันที่อยากจะเป็นนักร้องแล้ว ผมยังอยากทำงานเก็บเงินซื้อรถคันใหญ่ ไว้สำหรับพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย เพราะตอนเด็กๆ ที่บ้านผมจนมาก ไม่ได้ไปเที่ยวบ่อย เมื่อทำงานหาเงินได้แล้ว ผมก็อยากทำอะไรให้กับครอบครัวบ้าง ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมดเป็นอย่างดี ทำให้มดได้ทำความฝันสำเร็จ และตอนนี้มดก็มีงานอดิเรกด้วย เป็น ดีเจอยู่ที่คลื่น 100.75 MHz. จังหวัดนครสวรรค์ อย่าลืมติดตามฟัง และให้กำลังใจกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”
ติดตามรับชมและรับฟังเสียงของ “มด รังสิมันตุ์” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ