โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ เชิญร่วมกิจกรรมระหว่างพ่อ — ลูก “เขียนสี วาดฝัน วันพ่อ”

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ เชิญร่วมกิจกรรมระหว่างพ่อ — ลูก “เขียนสี วาดฝัน วันพ่อ” โดย อนุพันธ์ ศิลปินหนุ่มวัย 24 ปี เคยจัดแสดงผลงานศิลปะ “ในแสงจันทร์” และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชม จึงได้นำมาจัดแสดงเป็นครั้งที่ 2 ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1- 10 ธันวาคม 2544 ภาพส่วนใหญ่ใช้สีอะคริลิก ผสมผสานกับสีชอล์กและสีน้ำเป็นบางส่วน อนุพันธุ์ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก เป็นภาพเขียนและบทกวีที่เล่าเรื่องราวจินตนาการ ชี้ให้เห็นถึงมุมมองที่มีทั้งด้านมืดและสว่าง เขาเชื่อว่า ชีวิตมีสองด้านเสมอ และทั้งสองด้านนั้น ซ่อนเร้นความงดงามไม่แตกต่างกัน
นอกจากการแสดงผลงานแล้วอนุพันธ์จะสอนวาดภาพให้กับพ่อ - ลูก ในกิจกรรม “เขียนสี วาดฝัน วันพ่อ” ด้วย เพื่อสร้างความประทับใจร่วมกัน จากความผูกพันระหว่างพ่อกับลูก โดยกิจกรรมวาดภาพจะจัดเพียง 3 วันเท่านั้น คือวันที่ 5, 8 และ 9 ธันวาคม ระหว่างเวลา 13.00 | 15.00 น. ค่าลงทะเบียนคู่ละ 100 บาท รับจำนวนจำกัด สำรองที่นั่ง ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ โทร. 0-2254-0404
ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะ รวมทั้งปณิธานที่จะพัฒนาความรู้ศิลปะให้กับเด็กเร่ร่อนและด้อยโอกาสในสังคมของศิลปิน การจัดนิทรรศการ และกิจกรรมสอนวาดภาพครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจึงมอบให้กับกองทุนศิลปะเพื่อการพัฒนาเด็กและสังคม
หมายเหตุ: เชิญร่วมพิธีเปิดนิทรรศการในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2544 เวลา 15.00 น. ผาณิต บุญมาก บรรณาธิการ นิตยสาร Life & Family และเรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป กรรมการมูลนิธิเด็ก จะมาร่วมเสวนาหัว-ข้อ “เส้นสี ชีวิตใส สู่สายใยครอบครัว” โดยมีช่อผกา วิริยานนท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ--จบ--
-อน-

แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ