กทม.ร่วมโครงการ “BE BETTER DAY ”

ข่าวกีฬา Tuesday April 3, 2001 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--กทม.
ที่สวนรถไฟ เขตจตุจักร เมื่อวันที่ 1 เม.ย.44 เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา นายสหัส บัณฑิตกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน “BE BETTER DAY ” รวมพลคนรักกีฬาและสุขภาพ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า โดยมี นายชาญชัย ภาวสุทธิการ รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายวรวิทย์ เสรีสุทธิกูลชัย ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทอาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในงาน BE BETTER DAY ร่วมพิธี สำหรับรายได้จากการจัดงาน ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยและสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกทางการกีฬาให้แก่สวนรถไฟ
รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวรายงานว่า โครงการ “BE BETTER DAY ” เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนหันมาสนใจการกีฬา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของกรุงเทพมหานคร ที่ต้องการสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนหันมาใช้เวลาว่างด้วยการเล่นกีฬาโดยกรุงเทพมหานครได้มีการสร้างลานกีฬาสำหรับชุมชน เพื่อให้คนในชุมชนได้ออกกำลังกายและใช้กีฬาเป็นเครื่องผ่อนคลายความตรึงเครียด สำหรับงาน “BE BETTER DAY ” ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย เพื่อให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด มีกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล แอโรบิค วิ่งมาราธอน ระยะทาง 3,5,10 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีการเปิดสนามสตรีทบอล ซึ่งเป็นสนามสำหรับเล่นบาสเก็ตบอลแบบ 3 คน
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพหมานคร กล่าวว่า การจัดงาน “BE BETTER DAY ” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้กับประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพกาย รวมถึงช่วยส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียนเด็กๆ และผู้ปกครองจะได้ใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อความสมานฉันท์ของครอบครัว และเป็นการสอนให้เด็กรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยหันมาเล่นกีฬาดีกว่าไปพึ่งพายาเสพติด--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ