งานแสดงดนตรีไทยเพื่อหารายได้ในการเรียนดนตรีไทยสําหรับน้องๆผู้ด้อยโอกาส

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2000 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ม.รังสิต
เนื่องจากทางนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ได้ร่วมกับ เรือนรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนดนตรีไทยของเอกชน และเปิดสอนคนตรีไทยสําหรับผู้ที่สนใจทั่วไป โดยคิดค่าเรียนเพียงน้อยนิดหรือไม่คิดค่าเรียนเลยสําหรับน้องๆผู้ด้อยโอกาส ฉนั้นทางนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต สาขาประชาสัมพันธ์ จึงได้ประสานงานกับทางเรือนรัตนโกสินทร์ จัดให้มีการแสดงดนตรีไทยขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2543 เวลา 14.00 - 17.00 น. ณ โรงแรม มิลาเคิล แกรนด์ ถ. วิภาวดีรังสิต
โดยจะมีรายการแสดงดังนี้
- การแสดงเครื่องสายไทยโดยนักแสดงกิตติมศักดิ์ นําโดย ครู สุดจิตต์ ดุริยประณีต .....รศ.ดร. พรรนราย ทรัพยะประภา ..... รศ.ดร. ภิญโญ สุวรรณคีรี
- การแสดงของน้องๆจากเรือนรัตนโกสินทร์ โดยจะแสดงดนตรีไทย พร้อมกับแสดงละคร สอดแทรกวัฒนธรรมไทย รวมถึงการแสดงประเพณีไทยที่แทบจะเลือนหายไปแล้วในปัจจุบัน เช่น การแสดงพิธืการแต่งงาน การยกขบวนขันหมากแบบโบราณ
- การแสดง เอลวิส เมืองไทย ผู้ซึ่งได้ฉายาว่าเป็น เอลวิส/ทอมโจนส์ ของเมืองไทย โดยรายได้ทั้งหมดเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนําไปเป็นทุนสําหรับซื้อเครื่องดนตรีเพื่อมอบให้เรือนรัตนโกสินทร์ ใช้ในการเรียนการสอนสําหรับน้องๆผู้ด้อยโอกาส ฉนั้นนอกจากท่านจะได้เข้าชมการแสดงแล้ว ท่านยังได้ร่วมทําบุญให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสอีกด้วย
ท่านที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ เพจเจอร์ 162 เรียกหมายเลข 161163 ฝากข้อความและเบอร์โทรกลับ หรือติดต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต เบอร์ 9972222 ต่อ อาจารย์ มงคล ยิ้มประยูร คณะนิเทศศาสตร์ ( ที่ปรึกษาโครงการ)
- บัตรราคา 500 บาท ( รวมอาหารว่างและเครื่องดื่ม )--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ