ไทรอัมพ์ แนะนำบราดันทรงใหม่รุ่น แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด สำหรับ Winter Collection

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดบราดันทรงจัดงานแฟชั่นโชว์แนะนำบรารุ่น แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด สำหรับ Winter Collection นี้ ที่ทำจากส่วนผสมของวาสลีน 80% และเบบี้ ออย 20% จึงให้สัมผัสที่เนียนนุ่มและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ณ เซ็นทรัล ชิดลม โดยในงานนี้ได้มีสาวๆ ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ วงศ์ชนก วีระกุล, สนิทพิมพ์ สงวนสัตย์, สมกมล เวชชาชีวะ, โสภาวดี เพชรชาติ, อินทุกานต์ สิริสันต์ ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์, กุณฑิรา จุลสมัย, ศิรประภา รักธรรม, ภัทรกมล วิชัยดิษฐ, ปัญญดา อุนจะนำ, ภุ่มเธียร กุยยกานนท์
ภายในงานนอกจากมีแฟชั่นโชว์แล้ว ยังมีสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับคุณสมบัติของบราที่ดี กับ 3 สาวสวย ชัชนิต มุกสิกไชย, ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ และ ซาร่า มาลากุล โดยชัชนิต กล่าวว่า ปกติแล้วผู้หญิงเราต้องการบราที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกสบาย สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน และให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย และนอกจากนี้ก็ต้องใส่ได้ในทุกโอกาส และเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกชุด ทั้งเสื้อเชิ๊ต เสื้อยืด หรือชุดราตรี สำหรับบรารุ่น แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด นี้ ใส่แล้วมั่นใจได้ไม่ต้องคอยระวังกลัวว่าสายบ่าจะเลื่อนลงมา เพราะมีตะขอถึง 3 ชั้น และแผ่นดันทรง เพิร์ล แพด ก็ให้ความรู้สึกนุ่มเหมือนเนื้อตัวเอง ส่วนสาวสวยซินดี้ กล่าวว่า ส่วนตัวนั้นจะชอบใช้บราแบบดันทรงอยู่แล้ว เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่มีโครงร่างใหญ่แต่หน้าอกเล็ก จึงต้องใช้บราดันทรงเพื่อให้รูปร่างดูสมดุลกัน โดยส่วนมากจะเลือกบราแบบ ที-เชิ๊ต บรา เพราะเวลาที่เราใส่เสื้อเข้ารูป จะทำให้ไม่เห็นรอยของขอบเสื้อชั้นใน สร้างความมั่นใจให้กับเราได้ สำหรับบรา แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด นั้น ใส่แล้วรู้สึกสบาย นอกจากนี้ยังทำให้รูปร่างดูสวยยิ่งขึ้น ส่วนสาวคนสุดท้าย ซาร่า ได้กล่าวว่า "ด้วยหน้าที่การงานของซาร่านั้น เรื่องของรูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ยิ่งเวลาที่ซาร่าเดินแบบก็จะต้องพรีเซนท์เสื้อผ้าในแต่ละชุดให้ดูสวย ซาร่าเป็นคนรูปร่างค่อนข้างเล็กจึงต้องใช้บราดันทรงช่วย สำหรับบราดันทรงแบบ แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด ซาร่าใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งใส่แล้วสบาย นอกจากนี้ยังสามารถใส่ได้กับทุกชุดและยังสวยด้วย"
นอกจากนี้ นางพิณรัตน์ ช่างเจรจา ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์-เสื้อชั้นใน บริษัทไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้แนะเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือก ซื้อบราดันทรงที่ดีว่า บราดันทรงที่มีคุณสมบัติที่ดีนั้นจะต้องใส่แล้วไม่เจ็บ ให้ความรู้สึกนุ่มเนียนและสบาย มั่นใจแม้ยามเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังต้องช่วยจัดรูปทรงและดันทรงให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ไม่เพียงเท่านี้เราจะต้องซื้อบราที่มีขนาดพอดีกับตัวไม่หลวมหรือแคบจนเกินไป และเวลาทดลองใส่ให้ลองเคลื่อนไหวตัวไปมาเพื่อดูว่าบรานั้นมีขนาดพอดีหรือไม่ สำหรับบราดันทรงนั้นจะเหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกค่อนข้างเล็ก เพราะจะช่วยให้หน้าอกดูสวยได้รูปมากยิ่งขึ้น โดยแผ่นดันทรงโดยทั่วไปในตลาดนั้นมีหลายแบบ อาทิ ฟองน้ำ, ซิลิโคน, น้ำมัน, น้ำ หรือ ลม แต่สำหรับไทรอัมพ์นั้นได้มีวิวัฒนาการของแผ่นดันทรง เริ่มต้นจาก ดันทรงแบบฟองน้ำ ซึ่งใส่แล้วจะรู้สึกแข็งไม่สบายตัว จึงได้พัฒนาคุณสมบัติมาเป็น สเตรทซ์ คัพ เป็นฟองน้ำที่เพิ่มความยืดหยุ่นมากขึ้น สามารถยืดได้ตามสรีระของทรวงอก และเมื่อต้นปีได้มีการผลิตบราแบบแมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เป็นแผ่นน้ำดันทรงที่ผลิตจากเบบี้ ออย โดยใช้แรงดันของน้ำเพื่อช่วยเสริมความอวบอิ่ม มีความนุ่มและกระชับรับกับทรวงอก และล่าสุดได้พัฒนาเป็น แมกซิไมเซอร์ อควา ซอฟท์ เพิร์ล แพด ที่ทำจากส่วนผสมของวาสลีน 80% และเบบี้ ออย 20 % ที่มีลักษณะเป็นครีมที่มีสีเหมือนไข่มุกให้สัมผัสเนียนนุ่มยิ่งขึ้นจนรู้สึกถึงความแตกต่าง อีกทั้งมีน้ำหนักเบาเมื่อเปรียบเทียบกับแผ่นดันทรงประเภทอื่นๆ ให้ความรู้สึกสบายทุกการเคลื่อนไหว สร้างความมั่นใจให้คุณสาวๆ ได้ทุกเมื่อ
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ