ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์"

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2001 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เฉลิมกรุงมณีทัศน์
จากการแสดงคอนเสิร์ต ที่ได้รับเชิญไปร่วมในรายการพิเศษหลายๆ รายการอย่างต่อเนื่อง พอให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง แต่สิ่งที่ยังคงติดค้างในใจของผู้ชมและผู้ฟังทุกท่าน คือยังไม่เต็มอิ่มและยังไม่จุใจในเสียงร้องอันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่มิเคยจางหายไปจากใจของทุกท่าน และในโอกาสนี้พิเศษสุดตามแรงใจของผู้ฟัง ศาลาเพลงศาลาเฉลิมกรุง จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ของ สวลี ผกาพันธุ์ เสนอบทเพลงที่เป็นตัวตนของเธออย่างแท้จริงในคอนเสิร์ต "แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์" ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2544 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง
พบกับบทเพลงอมตะที่ไม่เคยตายไปจากใจของทุกท่าน อาทิเพลง เดือนดารา ไม่รับรู้ หนีรัก ฝนรักฝนเศร้า ฤทธิ์กามเทพ บ้านทรายทอง เหมือนตายจากกัน รักชั่วชีวิต จำเลยรัก ระฆังทอง สัญญาของใคร ฯลฯ ซึ่งจะหาชมได้ที่ศาลาเฉลิมกรุงเพียงแห่งเดียวเท่านั้น พบกับแขกรับเชิญคู่ขวัญ สุเทพ วงศ์กำแหง และแขกรับเชิญคู่พิเศษ สุวัจชัย สุทธิมา และ พิศมัย วิไลศักดิ์ บรรเลงดนตรีโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร พิธีกร กำธร สุวรรณปิยะศิริ
จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของศิลปินแห่งชาติ สวลี ผกาพันธุ์ ใน "แพรวพราว...ดาวค้างฟ้า สวลี ผกาพันธุ์" วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2544 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ