กบข. ขยายช่องทางเปิดให้บริการสมาชิกตรวจสอบยอดเงินนำส่งผ่าน GPF Web Service ฟรี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 7, 2005 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กบข.
กบข. ขยายช่องทางใหม่ เปิดให้บริการสมาชิกตรวจสอบยอดเงินนำส่งผ่าน GPF Web Service ฟรี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงการเปิดให้บริการตรวจสอบยอดเงินผ่าน “GPF Web Service” ซึ่งถือเป็นบริการรูปแบบใหม่ล่าสุดว่าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สมาชิก กบข. ทุกท่านสามารถใช้บริการตรวจสอบยอดเงินนำส่งของตนเองผ่านบริการ GPF Web Service ได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมงฟรี โดย บริการดังกล่าวนี้นอกจากสมาชิกจะสามารถใช้บริการสอบถามยอดเงินปัจจุบันแล้ว ยังมีบริการแสดงรายละเอียดข้อมูลส่วนบุคคล สถานะการจ่ายเงิน และการแก้ไขรหัสผ่านอีกด้วย เพื่อให้สมาชิกเจ้าของบัญชีสามารถตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ ผ่านระบบบริการข้อมูลได้ตลอดเวลา
สำหรับวิธีการใช้บริการดังกล่าว สามารถทำได้โดยสะดวก เพียงสมาชิกเข้าไปยังเว็บไซต์ กบข. ที่ GPF Web Service บริการตรวจสอบยอดเงินส่วนบุคคล โดยลงทะเบียนและปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลสมาชิก กบข. จะแจ้งรหัสผ่านหรือ Password มายังสมาชิกที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ โดยเป็นเอกสารผ่านทางไปรษณีย์ภายใน 30 วัน อย่างไรก็ตามการลงทะเบียนเพื่อใช้บริการผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวนี้ ยังถือเป็นบริการที่จะรองรับการขยายบริการใหม่ๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคตด้วย อาทิ โครงการ Member Investment Choice หรือโครงการออมเพิ่ม โครงการทยอยขอรับเงินคืน ซึ่งจำเป็นต้องใช้รหัสผ่านในการเข้าถึงข้อมูลของสมาชิกอีกด้วย
หากสมาชิกมีข้อสอบถามประการใดเกี่ยวกับวิธีการใช้บริการดังกล่าว สามารถติดตามรายละเอียดวิธีการใช้ได้จากเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ที่เมนูสมาชิก หัวข้อวิธีตรวจสอบยอดเงิน หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ