'สตาร์ อัลไลแอนซ์' ฉลองก้าวสู่รอบปีที่ 5 นำ 15 สายการบินชั้นนำผนึกกำลังร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยใน "แรลลี่การกุศล สตาร์ อัลไลแอนซ์ 2001"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2001 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
'สตาร์ อัลไลแอนซ์' ฉลองก้าวสู่รอบปีที่ 5 นำ 15 สายการบินชั้นนำผนึกกำลังร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยใน "แรลลี่การกุศล สตาร์ อัลไลแอนซ์ 2001" รณรงค์หารายได้สมทบทุนโครงการเพื่อการศึกษาสำหรับเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร
สายการบินชั้นนำระดับโลก 15 สายการบินในกลุ่มพันธมิตรทางการบิน "สตาร์ อัลไลแอนซ์" (Star Alliance) ผสานพลังร่วมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของกลุ่มพันธมิตรฯ จัดกิจกรรม "แรลลี่การกุศล สตาร์ อัลไลแอนซ์ 2001" บนเส้นทางกรุงเทพฯ - พัทยา ขึ้นเพื่อรณรงค์หารายได้มอบให้องค์กรช่วยเหลือและสนับสนุนทางการศึกษาแก่เยาวชนในถิ่นทุรกันดาร โดยมีไฮไลท์ของงานเป็นการจับฉลากมอบโชครางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับระหว่างประเทศ รวม 3 รางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันพร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่าหนึ่งแสนบาท
นายปริญญ์ อยู่ประเสริฐ ผู้จัดการกองฝ่ายขาย กรุงเทพฯ และปริมณฑล สายการบินไทย เปิดเผยว่าแรลลี่การกุศลฯ ครั้งนี้ริเริ่มขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมหนึ่งในการฉลองสู่รอบปีที่ 5 ของการก่อตั้งกลุ่มพันธมิตร "สตาร์ อัลไลแอนซ์" โดยนับเป็นกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคมกิจกรรมแรกที่พันธมิตรการบินกลุ่มนี้ได้ร่วมกันจัดขึ้นในประเทศไทย กิจกรรมนี้มุ่งเน้นที่การพัฒนาเยาวชนของชาติเป็นสำคัญ เนื่องจากตระหนักว่าพวกเขาเหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปในอนาคต ควบคู่ไปกับการกระชับสัมพันธ์ระหว่างสายการบินพันธมิตรกับตัวแทนขายตั๋วเครื่องบินและกับลูกค้าทั่วไป
"รายได้จากกิจกรรมครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนโครงการสนับสนุนทางการศึกษาแก่เยาวชนในถิ่นทุรกันดารหลายโครงการซึ่งเราจะพิจารณาต่อไป โดยโครงการสร้างอาคารเรียนของรายการ 'โรงเรียนของหนู' ซึ่งเป็นรายการสารคดีทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 จะเป็นโครงการแรกที่ได้รับเงินช่วยเหลือดังกล่าว โดยรายได้จากกิจกรรมอีกส่วนหนึ่งจะถูกนำไปจัดสรรเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์กับโครงการเพื่อสังคมต่างๆ อีกหลายโครงการต่อไป สำหรับในอนาคตเราตั้งเป้าที่จะจัดกิจกรรมในรูปแบบที่ให้ทั้งความสนุกสนานแก่ผู้เข้าร่วมงานและสร้างความสุขให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง" นายปริญญ์ กล่าว
'แรลลี่การกุศล สตาร์ อัลไลแอนซ์ 2001' จะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ 12-13 พฤษภาคม 2544 โดยทีมผู้เข้าแข่งขันจะออกเดินทางจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปสิ้นสุด ณ โรงแรมดุสิต รีสอร์ท พัทยา เพื่อพักค้างคืน 1 คืน และร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์สนุกสนานในยามค่ำคืนที่มีการแสดงมายากลจากคณะฟิลิป เกมหลากหลายรูปแบบ และการจับฉลากมอบโชคตั๋วเครื่องบินไป-กลับระหว่างประเทศ ร่วมสร้างสีสันและความตื่นตาให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมทั้งการมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันรวม 5 รางวัล โดยมีรางวัลพิเศษอีก 7 รางวัล ได้แก่ รางวัลขวัญใจแรลลี่ รางวัลแต่งรถสวย รางวัลคู่ทรหด รางวัลคู่รักหวานแหวว รางวัลครอบครัวน่ารัก รางวัลรถยนต์อาวุโส และ รางวัลอายุรวมอาวุโส
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม 'แรลลี่การกุศล สตาร์ อัลไลแอนซ์ 2001' ได้ที่ คุณณัฐฐา - สายการบินแอร์ แคนาดา โทร. 253-0263-6 ค่าสมัครต่อรถ 1 คัน พร้อมผู้ขับและผู้นำทาง 4,500 บาท สำหรับผู้ติดตามท่านละ 1,500 บาท (รวมห้องพักและอาหาร พร้อมของที่ระลึก)
ในโอกาสที่กลุ่มพันธมิตรทางการบิน "สตาร์ อัลไลแอนซ์" เฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 5 นี้ นอกเหนือจากกิจกรรมแรลลี่การกุศลฯ ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมแล้ว ทางกลุ่มพันธมิตรฯ ยังได้เตรียมจัดงาน "ท็อป เอเจนท์ อวอร์ดส" (Top Agent Awards) ขึ้นในปีนี้เป็นปีแรก เพื่อมอบรางวัลให้แก่บริษัท-ตัวแทนขายตั๋วที่สามารถทำยอดขายให้กับกลุ่มพันธมิตรฯ ได้สูงสุด 30 อันดับแรก อีกด้วย
"สตาร์ อัลไลแอนซ์" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 ในฐานะกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีเครือข่ายสายการบินทั่วโลก ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกสบายแก่นักเดินทางในทุกมุมโลก โดยในแต่ละปีฝูงบินกว่า 2,000 เครื่องของกลุ่มพันธมิตร 'สตาร์ อัลไลแอนซ์' ได้นำผู้โดยสารจำนวนกว่า 300 ล้านคน เดินทางไปยังสนามบิน 894 แห่ง ใน 129 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน 'สตาร์ อัลไลแอนซ์" มีสมาชิกรวม ทั้งสิ้น 15 สายการบิน ได้แก่ แอร์ แคนาดา, แอร์ นิวซีแลนด์, ออล นิปปอน แอร์เวส์, แอนเซ็ท ออสเตรเลีย, ออสเตรียน แอร์ไลน์ส, บริติช มิดแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล, เลาด้า แอร์, ลุฟท์ฮันซ่า, แม็กซิกาน่า, สแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ส, สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส, การบินไทย, เทโรลีน แอร์เวย์, ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส และแวริค บราซิลเลี่ยน แอร์ไลน์ส
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มพันธมิตรทางการบิน "สตาร์ อัลไลแอนซ์"
รายละเอียดเพิ่มเติม : จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช / พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

แท็ก แรลลี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ