ยนตรกิจโรลสรอยซ์ เบนท์ลี่ย์ เปิดตัวโรลสรอยซ์รุ่นใหม่ คือ พาร์คเวิล์ด (PARKWARD) ในงานมอเตอร์โชว์ 31 มี.ค. - 8 เม.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2001 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ออโตไทยแลนด์ดอทคอม
บริษัท ยนตรกิจโรลสรอยซ์ เบนท์ลี่ย์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีแรกที่กลุ่มยนตรกิจ ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายโรลรอยซ์และเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ โดยเป้าหมายสำคัญที่จะดำเนินการคือ การสร้างภาพลักษณ์ใหม่เกี่ยวกับการบริการหลังการขาย ทั้งนี้เพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
"ตอนนี้ลูกค้าที่ใช้โรลสรอยซ์และเบนท์ลีย์มีอยู่ประมาณ 300 คัน ซึ่งถือว่าไม่มาก เราจะส่งจดหมายและแจ้งวันเวลาให้กับลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสภาพอย่างละเอียดพร้อมกับฟรีค่าแรง และรับประกัน อะไหล่ฟรี 3 ปี ซึ่งรถทั้งสองรุ่นน ี้เราต้องเข้าใจว่า เป็นรถท ี่เจาะกลุ่มนิสซ์ มาร์เก็ต ปีแรกเราคงไม่เน้นไปที่การขาย แต่เราจะเน้นด้านเซอร์วิสเป็นหลัก"
นายไพศาลเปิดเผยว่า นอกจากการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ในส่วนการบริการหลังการขายแล้ว ปีนี้บริษัทจะเน้นไปที่การทำกิจกรรม ให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยบริษัทจะตั้งคลับหรือกลุ่มผู้ใช้รถโรลสรอยซ์และเบนท์ลีย์ขึ้น เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างลูกค้าด้วยการและระหว่างลูกค้ากับบริษัท
นอกจากนี้ ในงานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก มอเตอร์โชว์ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ไบเทคนี้บริษัท จะเปิดตัวรถโรลสรอยซ์รุ่นใหม่ คือ พาร์คเวิล์ด (PARKWARD) สำหรับราคาขณะนี้ยังไม่ได้กำหนด ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทแม่ที่ประเทศอังกฤษ
"ตอนนี้รถทั้งสองยี่ห้อได้มาอยู่ในกลุ่มยนตรกิจแล้ว เราก็เลยคิดว่าน่าจะทำกำไรให้กับลูกค้าบ้าง โดยเฉพาะกิจกรรมสำหรับ กิจกรรมแรกที่จะดำเนินการคือ การฝึกอบรมให้กับเจ้าของรถของพนักงานขับรถ ให้พวกเขาได้รู้ถึงสมรรถนะของรถ เรียนรู้และเพิ่มความเข้าใจในตัวรถมากขึ้น"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ