สุดยอดนักร้องชั้นแนวหน้า พลพล พลกองเส็งร่วมถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์รักอมตะ ขวัญเรียม

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2001 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--มงคล เมเจอร์
ภาพยนตร์เรื่องราวตำนานรักแห่งท้องทุ่งบางกะปิ ขวัญเรียม ฉบับปี 2544 ที่บอกเล่าผ่านหนุ่มสาวที่ชื่อ ขวัญและเรียม ได้สุดยอดนักร้องอย่าง พลพล พลกองเส็ง มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์ถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น แสนแสบ เคียงเรียม และลำนำแผลเก่า ที่ได้โปรดิวเซอร์อย่าง บุญรัตน์ ศิริรัตนพันธ์ ผู้อยู่เบื้องหลังวงฟองน้ำ มาร่วมสร้างสรรค์ให้เกิดงานคุณภาพ และเข้ากับยุคสมัย
เพลงแสนแสบ เคียงเรียม และลำนำแผลเก่า ล้วนแล้วแต่เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกความรักของขวัญที่มีต่อเรียม ทั้งความสุขสมหวัง หรือแม้แต่ความเศร้า ความผิดหวัง โดยเฉพาะเพลงแสนแสบ เป็นเพลงที่แสดงความรู้สึกของขวัญ ที่รู้สึกเศร้า เสียใจเมื่อรู้ว่าเรียมต้องไปแต่งงานกับคนอื่น แล้วกลายเป็นความรู้สึกโกรธ เคือง ซึ่งถ่ายทอดผ่านดนตรีประกอบอาทิเสียงพายุที่โหมกระหน่ำ
ด้วยความเป็นนักร้องมืออาชีพ พลพล พลกองเส็ง สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แสดงถึงความเข้าใจในตัวเพลง และความรู้สึกของตัวละครเป็นอย่างดี โดยพลพลได้ให้ทัศนะเกี่ยวกับบทเพลงนี้ว่า ค่อนข้างที่จะร้องยาก เพราะปกติจะร้องเพลงแนวโฟล์คร็อค แต่ต้องมาร้องเพลงแสนแสบที่มีทำนองไทยเดิม ร่วมกับวงออเครสต้า และเป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ นอกจากนั้นยังต้องทำความเข้าใจในเนื้อเพลง และต้องพยายามอินกับความรู้สึกของตัวละคร จึงต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ในการสื่ออารมณ์โดยท่อนที่ชอบคือท่อนสุดท้ายของเพลงแสนแสบ " จวบจนบัดนี้ ไม่เห็นมีน้ำเจิ่งนอง เชื่อว่าแสนแสบคลอง เหมือนคนหมองต้องแสบสัน " และขอฝากให้ทุกคนฟังกัน
สำหรับเพลงแสนแสบ พลพลตั้งใจถ่ายทอดเป็นพิเศษ สามารถหาฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วไป หรือเข้าไปฟังได้ที่ www.kwan-riam.com พร้อมทั้งรอชมมิวสิควีดีโอตามรายการทางโทรทัศน์ได้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่ง ภาพยนตร์ ขวัญเรียม มีกำหนดเข้าฉาย 26 ตุลาคมนี้แน่นอน ขอแสดงความนับถือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ