เน็กซ์เจนเอ็กซ์ คว้างานยักษ์ รับหน้าที่ยกเครื่องปรับโฉมเว็บไซต์อีไทยแลนด์

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2001 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท เน็กซ์เจนเอ็กซ์ โซลูชั่น จำกัด (NextGenex.com) บริษัทผู้ให้คำปรึกษาและบริการโซลูชั่นอี-คอมเมอร์ช แบบครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทย www.ethailand.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกตเวย์เพื่อให้ข้อมูลแบบเจาะลึกเกี่ยวกับประเทศไทยและการทำธุรกิจในประเทศไทย ในการเป็นผู้ทำการปรับปรุงรูปแบบ และแพลทฟอร์มของเว็บไซต์อีไทยแลนด์ให้ใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น
เน็กซ์เจนเอ็กซ์ นำเสนอโซลูชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเฉพาะสำหรับธุรกิจนั้นๆ เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและเล็กได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในโลกดิจิตอลได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ในรูปแบบที่ใช้งานง่าย เว็บไซต์อีไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1998 โดยเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ท่ารายแรกๆ ของประเทศไทย ที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วจวบจนปัจจุบัน ทั้งนี้ด้วยข้อมูลและผู้ใช้ที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการปรับปรุง จัดการข้อมูลและรูปแบบภายในเว็บไซต์ใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้เรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย
นายวาดิห์ ซาเกี๊ยะ กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็กซ์เจนเอ็กซ์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า "เว็บไซต์ อีไทยแลนด์ ต้องการปรับโฉมรูปลักษณ์และแพลทฟอร์มทั้งหมด เพื่อให้เว็บไซต์ใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดวก ซึ่งบริษัทฯ กำหนดระยะเวลาการทำงานไว้ที่ 4 เดือน โดยภายใน 4 เดือนนี้ บริษัทฯ จะสร้างแพลทฟอร์มของเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้บุคคลากรของอีไทยแลนด์ สามารถดำเนินการแก้ไข เพิ่มเติม ข้อมูลได้ด้วยตนเอง รวมทั้งควบคุมดูแลระบบแบคเอนด์ทั้งหมดได้อย่างไม่ยุ่งยากและใช้เวลาน้อยที่สุด ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการปรับปรุงแพลทฟอร์มในครั้งนี้"
เน็กซ์เจนเอ็กซ์ จะดำเนินการพัฒนาแพลทฟอร์มแบบครบวงจร เพื่อให้สามารถจัดการกับข้อมูลข่าว, บทความ, การวัดผล, ประเมินจำนวนผู้ใช้, ข้อมูลต่างๆ และจุดเชื่อมโยง (ลิงค์) ได้อย่างดียิ่งขึ้น และเว็บไซต์ใหม่นี้จะมีระบบควบคุมและจัดการแบบอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้นด้วย
ในขั้นตอนการทำงาน โปรแกรมเมอร์ทางด้านเทคนิคและนักออกแบบเว็บไซต์ของทั้งเน็กซ์เจนเอ็กซ์และ ethailand จะทำงานร่วมกันในการปรับปรุงเว็บไซต์ ซึ่งเน็กซ์เจนเอ็กซ์จะดูแลทางด้านเทคนิคทั้งหมด และทางอีไทยแลนด์จะดูแลทางด้านการออกแบบหน้าตาของเว็บไซต์ และเมื่อร่างแบบเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทางบริษัทเน็กซ์เจนเอ็กซ์ จะให้บริการด้านคำปรึกษา รวมทั้งแนะนำนักออบแบบเกี่ยวกับการใช้งานต่อไปในอนาคต
" ความมุ่งมั่นอันดับแรกในการทำธุรกิจของเรา คือการให้ความรู้ เนื่องจากถ้าลูกค้าทราบถึงรายละเอียดจำเป็นที่ต้องทำแล้ว ลูกค้าจะไม่เพียงเชื่อเราแต่จะเพิ่มความมั่นใจในความสามารถที่เราจะนำเสนอให้ด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ทีมบริหารของอีไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงศักยภาพของเรา และมั่นใจในผลงานที่เราได้ดำเนินการให้แก่ลูกค้าที่ผ่านมา จึงไว้วางใจให้เรารับผิดชอบงานยักษ์ชิ้นนี้ เรามั่นใจว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่น่าตื่นเต้น และจะประสบความสำเร็จอย่างสูงแน่นอน" นายวาดิห์ กล่าวสรุป
อนึ่ง บริษัท เน็กซ์เจนเอ็กซ์ โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้คำปรึกษาและบริการโซลูชั่นด้านอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและเล็ก เพื่อให้ธุรกิจต่างๆ สร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันในโลกดิจิตอล ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะกิจและทันสมัย เพื่อตอบสนองต่อตลาดที่แข่งขันสูง ทั้งทางด้านข้อมูลความรู้และเทคโนโลยี บริษัทฯ มีบุคคลากรที่มีประสบการณ์สูง ได้รับการยอมรับในวงการ ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่ต้องการพัฒนาความสามารถทางด้านไอที เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ, ผลงานที่ผ่านมา, ขอบเขตการบริการ, ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.nextgenex.com
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
มร.วาดิห์ ซาเกี๊ยะ พรรษชล ถาวรวงศ์
บริษัท เน็กซ์เจนเอ็กซ์ โซลูชั่น จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 670-0725-7 โทร. 662-2266
E-mail: info@nextgenex.com E-mail: cherry@124comm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก thailand   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ