เอ็น ซี กรุ๊ป ยืนยันความเป็นผู้นำโซนเหนือ ชูความพร้อมทีมงานมืออาชีพ เดินหน้าเปิดตัวอย่างน้อย 3 โครงการ

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2001 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป ยืนยันความเป็นผู้นำโซนเหนือ ชูความพร้อมทีมงานมืออาชีพ เดินหน้าเปิดตัวอย่างน้อย 3 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาท ประเดิมด้วยโครงการทำเลศักยภาพที่มีโครงข่ายคมนาคมสมบูรณ์พร้อมสุดในย่านวงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6
เอ็น ซี กรุ๊ป ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 5 ทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา ประกาศความพร้อม ยืนยันจะยังคงรักษาความเป็นผู้นำในโซนเหนือ ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่อีกอย่างน้อย 3 โครงการ ประเดิมด้วยโครงการในย่านวงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 ทำเลศักยภาพที่จัดได้ว่า สมบูรณ์พร้อมที่สุด ด้วยระบบโครงข่ายคมนาคมเชื่อมโยงทุกเส้นทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 800 ล้านบาท ยอดโอน 600 ล้านบาท
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 5 ทำเลเด่น ย่านรังสิต-ลำลูกกา กล่าวในโอกาสแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า จากประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการของบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ทั้ง 5 โครงการในนาม "บ้านฟ้า" โดยยึดมั่นในนโยบาย Fair Treatment นำ "สัญญาที่เป็นธรรม" มาใช้และยังเป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรรไทยรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9002 ผนวกกับการที่ทุกโครงการของ "บ้านฟ้า" ในเครือเอ็น ซี กรุ๊ป มีความคืบหน้าของงานก่อสร้างที่เห็นได้ชัด มีสมาชิกเข้าอยู่อาศัย ก่อให้เกิดความเป็นชุมชนที่อบอุ่นในทุกโครงการ และตลอดปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการในปี 2543 บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมได้ถึง 407 ยูนิต มูลค่าการขาย 826 ล้านบาท เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 800 ล้านบาท ยอดโอน 339 ยูนิต มูลค่า 633 ล้านบาท เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 600 ล้านบาท
ด้วยประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ บริษัทฯ ได้ก่อตั้งบริษัท เอ็น.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (N.C. Property Management Co., Ltd./NCPM) ขึ้นเพื่อรองรับการขยายงานด้านการรับบริหารโครงการแบบครบวงจร ในลักษณะการเข้าไปฟื้นฟูกิจการ และได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ไทยพาณิชย์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จำกัด (SRC) ในปี 2543 ให้เข้ารับบริหารงานด้านการตลาด การขายและการบริหารงานก่อสร้าง ให้กับ โครงการบ้านจันทิมา ปาร์ค พุทธมณฑล สาย 5 รูปแบบโครงการเป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 64 ยูนิต มูลค่า 135 ล้านบาท และโครงการบ้านสวนลลนา พัทยา-จอมเทียน รูปแบบโครงการเป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 133 ยูนิต มูลค่า 65 ล้านบาท รวมมูลค่าการขายที่ทำได้ทั้งสิ้น 200 ล้านบาท
กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากภาพรวมของภาวะเศรษฐกิจ เริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวดี เนื่องจากมีการประนอมหนี้ และ การเพิ่มทุนมากขึ้น อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มลดลง ทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินการต่อเนื่องได้ ประกอบกับการเข้าไปซื้อกิจการในโครงการต่าง ๆ เห็นได้ว่า ประสบความสำเร็จมากขึ้นตามลำดับ แนวโน้มเศรษฐกิจคาดว่าจะมีแนวโน้มของการขยายตัวในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอยู่ในระดับใกล้เคียงกับปี 2543 แต่จะไม่เป็นการขยายตัวแบบหวือหวา ผู้ประกอบการทุกภาคธุรกิจจะมีความมั่นใจเริ่มลงทุนทำธุรกิจมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม บทบาททางการเมืองจะต้องมีภาพของความชัดเจนอันจะส่งผลให้ภาพรวมของเศรษฐกิจมีการขยายตัวและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น
โดยแผนการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท เอ็น ซี ในปี 2544 บริษัทฯ มุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ
- ขยายฐานด้วยการรุกเปิดตัวโครงการอย่างน้อย 3 โครงการใหม่ในทำเลศักยภาพโดยเฉพาะโซนเหนือที่มีจุดที่ตั้งใกล้ ถ.วงแหวน - ลำลูกกา
- มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุด โดยมีแผนงานรองรับ
แนวกว้าง
- ขยายขอบข่ายระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9002 สู่บริษัทในเครือ NC GROUP
- บริษัท เอ็น ซี พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด รับบริหารโครงการ การตลาด การขาย และการก่อสร้างแบบครบวงจร
- บริษัท ควอลิตี้ลีฟวิ่ง แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการดูแลบริหารชุมชนในโครงการบ้านจัดสรร และอาคารชุด
- บริษัท เอส ซี คอนสตรัคชั่น แอนด์ เดคคอร์เรชั่น จำกัด บริการครอบคลุมตั้งแต่ การรับปลูกสร้างบ้าน งานซ่อมแซมต่อเติม ตกแต่งภายใน ภายนอกทุกประเภท
แนวลึก - เน้นการพัฒนางานเพิ่มขึ้นด้านเทคนิค ทักษะและกลไกการควบคุมตรวจสอบการก่อสร้างในระบบ ISO 9002 ที่ดำเนินการอยู่ให้เกิดประสิทธิผลยิ่งขึ้น
- มุ่งเน้นการพัฒนารูปแบบสินค้าและผังโครงการ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น และคุ้มค่าการลงทุนของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายด้วย ฐานข้อมูลจากการสำรวจ และวิจัยอย่างต่อเนื่อง
- ดำเนินนโยบายพัฒนาบุคคลากรทุกระดับให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงแผนงานและกลยุทธ์ด้านการตลาดว่า บริษัทยังคงยึดหลักการบริหารนโยบายการตลาดในเชิงรุก
- มุ่งสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันของผู้ประกอบการที่เป็นผู้นำเรื่องคุณภาพ
- เสนอสินค้าระดับราคาและการผ่อนชำระที่ต้องสอดคล้องกับตลาดผู้ซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัย
- สินค้าต้องสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยแบบบ้านที่ตรงใจมีความเป็นอิสระปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในได้ตามความต้องการของแต่ละครอบครัวที่มี Life Style การดำเนินชีวิตประจำวันภายในบ้านที่แตกต่างกัน
- สภาพแวดล้อมโครงการมีการดูแล บำรุงรักษาให้คงสภาพที่น่าอยู่อาศัยเป็นโครงการที่มีมูลค่า ทวีค่ายิ่งในอนาคต เน้นการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อชุมชนให้มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกบ้านฟ้าทั้ง 5 โครงการ ในอนาคตจะแผ่ขยายสู่สาธารณชนภายนอก
- สร้างเสริมความสัมพันธ์ในสื่อช่องทางใหม่ๆ ให้มีผลในระยะยาวกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิผลสูงสุด
- เน้นการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง
- กลยุทธ์เพิ่มกำลังซื้อให้ผู้บริโภค
จากการที่บริษัท ประสบผลสำเร็จจาก 5 โครงการบ้านฟ้า ทำให้ยอดขายเป็นที่น่าพอใจ และไตรมาส 1 ในปี 44 นี้ บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุดของโซนเหนือ ย่านวงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 มีขนาดพื้นที่ 50 ไร่ ในระยะแรกมูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท โดยมีการออกแบบสินค้าให้มีความโดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมสไตล์ไทยประยุกต์ เน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการขยายครอบครัวในโซนเหนือ ในระดับราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อบ้านในปัจจุบันเป็นโครงการมีศักยภาพสูงสุดในทำเลที่ตั้ง รองรับด้วยโครงข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะจุดที่ตั้งอยู่ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ทุกส่วนของกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็วทั้งด้านเหนือ ตะวันออก และตะวันตก ง่ายต่อการเดินทางเข้าออก อีกทั้งยังเป็นโครงการที่มีจุดเด่น และจุดขายในด้านระบบสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถรองรับความเป็นอยู่ของชุมชนขนาดใหญ่ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
ส่วนแผนงานกลยุทธ์การขายบ้านใน 4 ทำเล "บ้านฟ้า" ได้จัดแคมเปญพิเศษฉลองบ้านใหม่ "ใต้ฟ้าเดียวกันรับปี 2001" ด้วยเงื่อนไข ดาวน์ 10% รับส่วนลด 26% ฟรี! ชุดครัว Built in มูลค่ากว่า 160,000 บาท ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอน นายรังสรรค์ กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 993 5080-8 โทร. 693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426
โทรสาร 532 3302 โทรสาร 6936919--จบ--
-อน-

แท็ก คมนาคม   แหวน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ