7 มหัศจรรย์ กำลังเกิดขึ้นที่...สีลม

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2001 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--กทม.
เรื่องดีๆ อย่างนี้เรามีก็เพราะว่า วันนี้สีลมจะเป็นถนนให้คนเดินเล่น นั่งเล่น นอนเล่น ฟังเล่น ขี่จักรยานเล่น เพียงแค่วันอาทิตย์วันเดียวใน 7 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค.ต่อ 31 ธ.ค. อีกวัน 7 สัปดาห์ จะเกิด มหัศจรรย์ที่สีลม ถนนคนเดินสายใหม่ ที่คืนชีวิตให้ชุมชุนเอกลักษณ์ใหม่ของชีวิต ที่มีคุณภาพในเมือง จะกลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของชีวิตคนเมือง
เริ่มจากวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. "เปิดโลกสีเขียว" คืนชีวิตสีเขียวให้คนเมือง ร่วมกันลดพลังงานจอดรถไว้บ้าน แล้วมาขี่จักรยานแรลลี่ ต่อจากนั้นก็ขี่ชมถนนสีลม
วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. "พลังกายพลังใจ" ร่วมกันแสดงพลังแห่งชีวิตและจิตวิญญาณ ขับลมปราณ เพื่อสุขภาพในลีบาไท๊เก็ก กลางถนนสีลม
วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. "เส้นสายลีลา" พบกับเส้นสาย และรูปทรงของศิลปะด้วยลีลาของศิลปิน ที่จะนำพวกเราร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ ภาพเขียนที่ยาวที่สุดในประเทศไทย
วันอาทิตย์ 16 ธ.ค. บรรยากาศแห่งของขวัญและการให้เทศกาลของฝากแบบไทย และการให้แบบฟรีบาร์ทุกชั่วโมงบนถนนสีลม
วันอาทิตย์ 23 ธ.ค. กับ "สีลมเหมันต์" มหัศจรรย์แห่งลีลาและลวดลาย เริงร่ารับลมหนาวกับการร่วมสร้างบันทึกอีกหน้าแห่งปรากฏการณ์ฟลอร์เต้นรำบอลล์รูม ที่มีผู้ร่วมเต้นรำมากที่สุดในประวัติศาสตร์
วันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. ชื่นชมสีสันพันธุ์ไม้หลากสีแข่งขันกันบานสะพรั่งส่งกลิ่นไปทั่วทั้งถนนสีลม และร่วมในนาทีสุดท้ายแห่งมหัศจรรย์ คืนวันจันทร์ที่ 31 ธ.ค. ร่วมกันนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ด้วยหัวใจเบิกบานเก็บเกี่ยวความทรงจำร่วมกันสักครั้งในช่วงสุดท้ายของปี เพื่อที่จะได้มีสิ่งดีๆ ในความทรงจำตลอดไป มหัศจรรย์ 7 ที ปีหนึ่งมีแค่ครั้งเดียว "เปิดถนนให้คนเดิน เที่ยงวัน ถึง เที่ยงคืน"
Green Life Green Silom "เปิดโลกสีเขียว"
วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2544 ชมและร่วมการแข่งขันจักรยานแรลลี่ เวลา 12.00-15.00 น. เอารถจอดไว้ที่บ้านขี่
จักรยานมาร่วมสนุก รวมทั้งกิจกรรมคนเดินถนนอีกมากมาย
Healthy Silom "พลังกาย พลังใจ"
วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2544 ร่วมแสดงวรยุทธ สกัดจุด ขับลมปราณด้วยลีลาไท๊เก็ก ร่วมสถิติกลางถนนสีลมตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. และกิจกรรมอื่น ตั้งแต่เที่ยงวัน ถึงเที่ยงคืน
The Melody of Silom "ถนนสายดนตรี"
วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2544 ร่วมกันเนรมิตให้สีลมเป็นถนนดนตรี เฉลิมฉลองวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการขับขานท่วงทำนองบทเพลงรพระราชนิพนธ์ แบบไม่หยุดเลยตั้งแต่เที่ยงวัน ถึงเที่ยงคืน
The Arts of Silom "เส้นสายลีลา"
วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2544 ขอเชิญทุกท่านร่วมแต่งแต้มสีสันไฟสีลมด้วยเส้นสายศิลปะ และลีลาศิลปินเดินถนนเพื่อสร้างงาน ศิลปะ ที่มีความยาวมากที่สุดในประวัติศาสตร์
Gift & Give "ของฝากจากใจ"
วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2544 ฝากใจไว้ที่สีลม ชื่นชมกับเทศกาลของขวัญ และสุขสันต์กับการให้ที่มีคุณค่าฟรีบาร์ตลอดวัน
Silom Festival "สีสันเหมันต์"
วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2544 ร่วมประสบการณ์แห่งฤดูกาล กับการเต้นรำบอลล์รูม ที่มีฟลอร์ยาวที่สุดในประเทศไทย เวลา 18.00-23.00 น. และกิจกรรมแห่งลวดลาย ท่วงท่า ลีลา ตลอดวัน
Silom New Year "สุขสันต์ปีใหม่"
วันอาทิตย์ 30 และจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2544 ชื่นชมดอกไม้นานาพันธุ์ แต่งแต้มสีลมให้กลายเป็นสวนสวรรค์ของคนเมืองและเชิญร่วมสร้าง ประสบการณ์สุดท้ายแห่งปี ด้วยการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ เที่ยงคืนวันที่ 31 ธันวาคม --จบ--
-ตม-

แท็ก สีลม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ