ผู้ว่าฯ กทม. รับมอบแก้วน้ำสำหรับดื่มนม จำนวน 20,000 ใบจากห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2001 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--กทม.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.44) เวลา 10.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีรับมอบแก้วดื่มนมสำหรับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 20,000 ใบ จากนายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด “ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์” โดยมี นายวันชัย อมรพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา นายสุรินทร์ ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตประเวศร่วมในพิธี
นายตะติยะ กล่าวว่า บริษัทซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังในการพัฒนาประเทศ จึงได้นำแก้วสำหรับดื่มนมมามอบให้กับนักเรียนกทม. จำนวน 20,000 ใบ ๆ ละ 125 บาท มูลค่า 2,500,000 บาท ซึ่งเป็นแก้วที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ สามารถเข้าไมโครเวฟและล้างด้วยเครื่องล้างจานได้
โอกาสนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวขอบคุณบริษัทซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ และกล่าวว่า กทม.จะนำแก้วที่ได้รับไปจัดสรรให้กับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-2 ต่อไป เพราะเป็นวัยที่อยู่ในช่วงกำลังเจริญเติบโต จึงจำเป็นต้องได้ดื่มนม เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและมีสุขภาพดี โดยกทม.จะนำไปมอบให้นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในสัดส่วนที่เท่า ๆ กัน--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ