ประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม เรื่อง กำหนดประเภทรางวัลและหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2543

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2000 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--กรมโรงงานอุตสาหกรรม
ด้วยกระทรวงอุตสาหกรรม จะทำการคัดเลือกอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2543 โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกำลังใจเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการอุตสาหกรรม ให้มีความคิด ริเริ่มและมีความอุตสาหะวิริยะ ในการสรรค์สร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรม ของประเทศ ตลอดจนเป็นการเสริมสร้าง ความสัมพันธ์อันดีระหว่างอุตสาหกรรมกับผู้ประกอบการ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลให้ในงานประกาศเกียรติคุณ ที่ กระทรวงอุตสากรรมจะจัดขึ้นทั้งนี้ ผู้รับรางวัลสามารถ นำเครื่องหมายเชิดชูเกียรติไปใช้ในการ ประชาสัมพันธ์กิจการของตนได้
ในปี 2543 นี้ กระทรวงอตุสาหกรรมจะดำเนินการคัดเลือก และมอบรางวัลในงานที่จะ จัดร่วมกันกับงาน ประกาศเกียรติคุณผู้ส่งออกสินค้าไทยดีเด่นของกระทรวงพาณิชย์ รวมทั้งเพิ่ม ประเภทรางวัลที่จะพิจารณาคัดเลือก ร่วมกันของทั้งสองกระทรวง คือประเภทรางวัลการบริหาร อุตสาหกรรมและการส่งออกดีเด่น ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่อุตสาหกรรมที่มี ความดีเด่นทั้ง ในด้านการจัดการอุตสาหกรรมและความสามารถในการส่งออก
ฉะนั้น จึงกำหนดประเภทของรางวัลไว้ ดังต่อไป
1. ประเภทรางวัล ในส่วนของกระทรวงอุตสาหกรรม มีดังนี้
1.1 การเพิ่มผลผลิต
1.2 การักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม
1.3 การบริหารความปลอดภัย
1.4 การบริหารงานคุณภาพ
1.5 การบริหารอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม
2. ประเภทรางวัลที่กระทรวงอุตสาหกรรมพิจารณาคัดเลือกร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ คือ การบริหารอุตสาหกรรมและการส่งออกดีเด่น อนึ่ง หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกประเภทรางวัลต่างๆ และการรับสมัครได้กำหนดไว้ ในเอกสาร แนบที่ 1 และ 2
ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกทุกประเภทรางวัล ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดได้ตั้งแต่ บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2543 ทั้งนี้ กระทรวงอุตสาหกรรม จะประกาศผลการคัดเลือก เพื่อมอบ รางวัลประกาศเกียรติคุณ ให้ทราบต่อไป
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.diw.go.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ