เซ็นทรัล ฉลองใหญ่ครบรอบ 54 ปี เนรมิตสวนดอกไม้จากดอยตุง สะพรั่งทั่วห้าง

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ห้างเซ็นทรัล
"เซ็นทรัล" ห้างสรรพสินค้าของคนไทยที่สืบทอดกันมายาวนานถึง 3 ชั่วอายุคน นับตั้งแต่รุ่นพ่อ "เตียง จิราธิวัฒน์" มารุ่นลูก "สัมฤทธ์ จิราธิวัฒน์" ถึงรุ่นหลาน "ยุวดี (จิราธิวัฒน์) พิจารณ์จิตร" เป็นเวลาถึง 54 ปี "ห้างเซ็นทรัล" วันนี้เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่สิ่งหนึ่งที่เซ็นทรัลยึดมั่นมาโดยตลอดคือการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุด โดยคงความเป็นไทยและแบ่งปันกำไรคืนสู่สังคม
ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจห้างสรรพสินค้ารายแรกในประเทศไทย และเป็นผู้นำด้าน Modern Trade "เซ็นทรัล" โดยการนำของ คุณยุวดี พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 54 ปี ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทางห้างฯ ได้กำหนดจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ด้วยการเนรมิตสวน ดอกไม้มาไว้ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันที่ 25-31 ตุลาคม 2544 โดยครั้งนี้ได้สนับสนุนดอกไม้ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง โครงการพัฒนาดอยตุง เชียงราย เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพทั้งด้านการผลิตและออกแบบตกแต่งระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเลือกซื้อดอกไม้ที่นำมาจัดแสดงในราคาทุน เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิอุบลรัตน์ ในพระบรมพระราชินูปถัมภ์
การจัดดอกไม้ได้รับการออกแบบโดยคุณประวิทย์ บุญมี ผู้จัดการสวนแม่ฟ้าหลวง ซึ่งเคยมีผลงานระดับชาติมาแล้วหลายแห่ง แนวคิดในการจัดดอกไม้ครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวแห่งความสำเร็จที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า โดยนำผลิตผลจากมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ทั้งไม้ดอก ไม้ผล ต้นไม้ สมุนไพร พันธุ์ไม้ แปลกๆ เช่น ฟักทองยักษ์ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 80 ซม. มาจัดอย่างสวยงามและสื่อความหมาย เช่น ความยินดี ความสำเร็จ คววามเป็นสิริมงคล ความสนุกสนาน ความประทับใจ ผสมผสานเข้ากับความทันสมัยซึ่งถือเป็นผลงานที่มีคุณค่าและหาดูได้ยาก
ในด้านการเตรียมงาน ทางทีมผู้จัดได้ทุ่มเทเวลาถึง 6 เดือน ด้วยแรงงานคนถึง 150 ชีวิต เริ่มตั้งแต่ การออกแบบ วางแผน ปลูกและอนุบาลต้นไม้ กว่า 100 พันธุ์ เพื่อเตรียมดอกไม้จำนวนกว่าหมื่นดอกสำหรับจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ
เชิญพบกับอ้อมกอดแห่งธรรมชาติ และร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของห้างเซ็นทรัล ในรอบปีที่ 54 ที่ได้เตรียมสิ่งที่ดีที่สุดแทนคำ "ขอบคุณ" และเชิญร่วมสนับสนุนต้นไม้ ไม้ประดับ ไม้ดอก ที่สั่งตรงจากดอยตุงมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ เพื่อความเป็นสิริมงคลร่วมกัน ในระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2544
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-655-1777 ต่อ 3214-5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ห้างเซ็นทรัล
โทร. 02-251 9209,02-251-9809--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ