ธนาคารไทยพาณิชย์จัดกิจกรรมร่วมประกวดตั้งชื่อการ์ตูน SCB easy4kids มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Pocket PC

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2001 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
เงื่อนไขและวิธีการรับสมัคร
ระหว่างวันที่ 4-31 ตุลาคม 2544 ส่งผลงานได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 9 ถ.รัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900 (ร่วมประกวดตั้งชื่อการ์ตูน) โดยยึดวันประทับตราเป็นสำคัญ
หรือทาง e-mail : easy4kids@scb.co.th (กรณีที่ไม่ได้กรอกแบบฟอร์มของธนาคาร โปรดแจ้งรายละเอียดดังนี้) กติกา
เป็นชื่อภาษาไทย สามารถส่งเข้าประกวดได้ตั้งแต่ 1 - 3 Character (Character ละ 1 ชื่อ) การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด และชื่อที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมดเป็น ลิขสิทธิ์ของธนาคาร ประกาศผลรางวัล
ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 44 เป็นต้นไป ณ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) 0-2544-5000 หรือ www.scb.co.th รางวัล
Pocket Pc จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 25,000 บาท)
ชอบท่องเที่ยวผจญภัย ชอบความท้าทาย แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี กล้าแสดงออก และแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ
ชอบค้นคว้าหาความรู้อยู่เสมอ ฉลาดหลักแหลมช่างสังเกต เป็นนักคิดและนักอ่าน
คลองแคล่ว รอบรู้ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นที่ปรึกษาที่ดี กรณีที่ไม่ได้กรอกแบบฟอร์มของธนาคาร โปรดแจ้งรายละเอียดดังนี้ ชื่อ - นามสกุล อายุ ที่อยู่ โทรศัพท์ การศึกษา (สถานศึกษา) อาชีพ (บริษัท) E-mail
คำตอบของใครถูกใจคณะกรรมการของธนาคารมากที่สุด รับรางวัลไปเลยง่าย ๆ เพียงท่านร่วมตั้งชื่อตัวการน์ตูน ทั้งสามตัวเป็นภาษาไทย เช่น Techno โจ้ , Saving พลอย
โดยเรามีชื่อตัวการน์ตูนภาษาอังกฤษให้แล้วดังนี้ Adventure ... , Education ... , Call Center ... เข้าใจกติกากันแล้วก็อย่าลืมตอบกันเข้ามาเยอะ ๆ น่ะครับ Send mail : easy4kids@scb.co.th
สอยถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2544-5000--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ