แบงก์เอเซียสร้างสรรค์ดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่อิงดอกเบี้ยออมทรัพย์ พร้อมทางเลือก และแพ็คเก็จพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2001 18:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ธ.เอเชีย
แบงก์เอเซียย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน อิงอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์พร้อมนำเสนอทางเลือก และแพ็คเก็จสิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง และไม่เหมือนใครเริ่ม 1 ก.ค. ถึง 31 ธ.ค. 2544
นางจิตราพร แตงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการขาย ธนาคารเอเซีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าในโครงการสินเชื่อบ้าน เอเซียเฮ้าส์ซิ่งระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 ธันวาคม 2544 ด้วยข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 ทางเลือก ได้แก่ 1. อัตราดอกเบี้ยลอยตัว ออมทรัพย์ + 2.75% ระยะเวลา 2 ปี 2. อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.25% ระยะเวลา 2 ปี และ 3. อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.25% ระยะเวลา 3 ปี หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนด ธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.5% ตลอดอายุสัญญากู้ นับเป็นจุดเด่นที่แตกต่างของโครงการสินเชื่อบ้าน เอเซียเฮ้าส์ซิ่ง ของธนาคาร
"ที่ผ่านมาดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยในระบบมักอิงอัตราดอกเบี้ย MLR แต่เนื่องจากปัจจุบันธนาคารเห็นว่าอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์อยู่ในระดับที่ต่ำ สามารถนำมาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย ดังนั้นธนาคารจึงนำอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์มาสร้างสรรค์เป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า ในการตัดสินใจกู้เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์สูงสุด"
นอกจากข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยข้างต้น ธนาคารได้มีการพัฒนา และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ พร้อมเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ และสิทธิพิเศษสูงสุด โดยธนาคารได้มีการมอบสิทธิประโยชน์เสริมแก่ลูกค้าของธนาคาร อาทิ เมื่อลูกค้าได้รับการอนุมัติสินเชื่อบ้าน จะได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตเอเซียวีซ่า บัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเดบิตเอเซียวีซ่า อิเล็คตรอนทันที โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับพิจารณาอนุมัติวงเงินสำรองฉุกเฉิน ASIA e-Cash สูงถึง 3.5 เท่าของรายได้สุทธิ เพื่อเป็นเงินสดสำรองในการใช้จ่ายยามฉุกเฉิน และสิทธิประโยชน์ที่สำคัญที่เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของธนาคารคือ ผู้กู้จะได้รับโบนัสพิเศษจาก ASIARewards โดยอัตโนมัติ พร้อมรับคะแนนสูงสุดทุกครั้งที่ผ่อนชำระตรงเวลาเพื่อแลกของกำนัล หรือไมล์สะสม Royal Orchid Plus นับเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครเสมือนหนึ่งการคืนกำไรกลับสู่ผู้กู้ในรูปแบบสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ ทั้งหมดนี้นับเป็นสิทธิประโยชน์เสริมในรูปแพ็คเก็จสำหรับลูกค้าเอเซียเฮ้าส์ซิ่งของธนาคารเอเซียโดยเฉพาะ
"ที่ผ่านมาธนาคารได้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินใหม่ ๆ แก่ลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยทางเลือกที่พิเศษกว่าทั้งด้านอัตราดอกเบี้ย และแพ็คเก็จสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ทำให้ลูกค้าสนใจเข้ามาใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันที่ ASIAPhone 285-1555 ต่างจังหวัดโทรฟรีที่หมายเลข 088-2028522" นางจิตราพร กล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ