สยามทูยูชวนสมาชิกเล่นเกมส์ "ลัคกี้ยูแอนด์มี" ลุ้นรับฟรีตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กระบี่

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2000 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
สยามทูยู เว็บไซต์ทันสมัยแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ชวนสมาชิกเล่นเกมส์ “ลัคกี้ยูแอนด์มี” โดยการแนะนำเพื่อนฝูงและญาติมิตรสมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ siam2you.com ให้ได้มากที่สุด สมาชิกที่สะสมคะแนนมากที่สุดจากการแนะนำสมาชิกใหม่และผู้แนะนำ รับฟรีทันทีตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กระบี่ รางวัลละสองที่นั่ง พร้อมลุ้นรับบัตรอีจีวีทุกวันสำหรับสมาชิกใหม่ ประกาศรางวัลทุกเดือน ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
มร. นิคลาส สตอลเบอร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามทูยู จำกัด เปิดเผยว่า เกมส์ แนะนำสมาชิกใหม่ "ลัคกี้ยูแอนด์มี" เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกของเว็บไซต์สยามทูยูเป็นจำนวนมาก โดยในเดือนที่แล้วมีผู้สมัครเป็นสมาชิกผ่านทางเกมส์ “ลัคกี้ยูแอนด์มี” เป็นจำนวนถึง 10,000 คน เพราะนอกจากสมาชิกทั้งเก่าและใหม่จะได้ร่วมสนุกและรับของกำนัลพิเศษทุก ๆ เดือนแล้ว ยังจะได้รับสาระความรู้ ข้อมูลข่าวสาร และบริการต่าง ๆ บนอินเตอร์เน็ตโดยสะดวกและรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น โดยผ่านช่องบริการข้อมูลที่จัดไว้อย่างเป็นหมวดหมู่ทั้ง 13 ช่อง ได้แก่ ช่องสมาชิก ช่องข่าว ช่องพยากรณ์อากาศ ช่องธุรกิจ ช่องสังสรรค์นักเรียนนักศึกษา ช่องสื่อรักออนไลน์ ช่องอินเตอร์เน็ตไร้สาย ช่องบันเทิง ช่องชุมชน ช่องสารบัญ ช่องแนะนำภัตตาคาร ช่องสมัครงานและช่องกีฬา
กติกาการเล่นเกมส์ "ลัคกี้ยูแอนด์มี" คือการให้สมาชิกปัจจุบันของสยามทูยูส่งอีเมล์แบบฟอร์มสมัครสมาชิกให้แก่เพื่อนฝูงและคนรู้จัก โดยผู้แนะนำจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มีผู้กรอกแบบฟอร์มส่งกลับมาทางอีเมล์ โดยระบุหมายเลขสมาชิกของผู้แนะนำมาด้วย ผู้ที่แนะนำสมาชิกใหม่ได้มากที่สุดในแต่ละเดือนจะได้เป็น “สมาชิกยอดนิยมที่สุดของเดือน” (Popular Member of the Month) พร้อมๆกับผู้ที่แนะนำสมาชิกยอดนิยมที่สุดของเดือนจะได้รับฟรีทันทีรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กระบี่จากสายการบินพีบีแอร์ จำนวนสองที่นั่งนอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เป็นคนที่ 22 ของแต่ละวันยังมีสิทธิ์รับบัตรอีจีวี (EGV Card) ซึ่งสามารถนำไปใช้ลดราคาค่าบัตรเข้าชมภาพยนตร์ในเครืออีจีวีอีกด้วย
ทั้งนี้ สมาชิกสามารถนับคะแนนสะสมและดูสถิติคะแนนสูงสุดที่สมาชิกท่านอื่นทำเอาไว้ในแต่ละวันได้ที่หน้าเกมส์ “ลัคกี้ยูแอนด์มี” ของช่องสมาชิก โดยจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีเป็นประจำทุกเดือน สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ช่องสมาชิก ( member channel )ที่เว็บไซต์ www.siam2you.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด บราลี อินทรรัตน์ โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ