แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ดราม่าผสมอารมณ์โรแมนติก ใน "FEAR OF INTIMACY : พิษรัก พิษปราถนา"

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แมงป่อง
ฆาตกรรมอำพรางนำมาซึ่งการคลี่คลาย บ่วงรักปมปริศนาสุดระทึก! "พิษรักพิปรารถนา"
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ดราม่าผสมอารมณ์โรแมนติก และซ่อนความระทึกขวัญกับเงื่อนงำของความรักและฆาตกรรมปริศนา ผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลชื่อดังของฮ่องกง "วินเซนต์ ฉุย" ร่วมด้วยดาราเอเชียชั้นนำ "มิเชล ซาราม" จาก "รักใสๆหัวใจ 4 ดวงภาค 2" และ "เหลียงเจียฮุย" และ "โอกินาวา ยากหักใจรัก" ทั้งสองโคจรมาพบกันใน... "FEAR OF INTIMACY : พิษรัก พิษปราถนา"
เรื่องราวเกิดขึ้น นับจากวันนั้นที่ชายหาดอันแสนเงียบงัน "โป" (สเตฟานี่ หลิน) แฟนสาวของ "เฟย" (เหลียงเจียฮุย" ช่างภาพปาปารัสซี่ เดินจากเขาไปอย่างไร้วี่แววใดๆ ทิ้งให้เขาถูกคุมขังด้วยความรู้สึกผิดที่เกาะกินในใจเป็นเวลานานถึง 5 ปี จนกระทั่งเหยี่ยวข่าวฉาวของเขารายหนึ่งถูกพบเป็นศพที่ริมแม่น้ำหลังจากที่เขาติดตาแอบถ่ายเมื่อคืนก่อน "เฟย" และผู้ช่วย "มิเชล" (มิเชล ซาราม) จึงออกสืบข่าวด้วยตัวเอง และแล้วเบาะแสบางอย่างได้ถึงเขาเข้าไปสู่วังวนแห่งอดีตที่ตกตะกอนอยู่ในใจเขากลับขึ้นมา...
"เฟย" ทำความผิดอะไรถึงทำให้เขารู้สึกผิด และเขาจะสามารถไขปริศนาฆาตกรรมนี้ได้หรือไม่ แมงป่องชวนคุณร่วมไขปริศนาได้แล้ววันนี้ในรูปวีซีดีและดีวีดี ที่...แมงป่องกว่า 270 สาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ