"แอลจี" ส่งเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่บุกตลาด เอาใจผู้บริโภคยุคไฮเทค

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2000 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาซาตซู (ประเทศไทย)
แอลจีเล็งตลาดเครื่องซักผ้าบูมรับหน้าฝนประกอบกับสภาวะเศรษฐกิจดีขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด เอาใจผู้บริโภคยุคไฮเทคเพิ่มความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพในการซักด้วยฟังก์ชั่นการทำงานลิขสิทธิ์เฉพาะแอลจี เตรียมใช้กลยุทธ์สินค้าคุณภาพสูงราคาคุ้มค่าเจาะตลาด และทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง หวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดเครื่องซักผ้าเป็น 25% ภายในสิ้นปีนี้
มร. ยัง แจ กวน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีทองของตลาดเครื่องซักผ้าอีกปีหนึ่ง เพราะความต้องการของตลาดเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสภาพภูมิอากาศในบ้านเราที่มีฝนตกอย่างต่อเนื่องและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เน้นความสะดวกสบายมากขึ้น โดยจะเห็นได้จากในช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมา ตลาดเครื่องซักผ้ามีอัตราการเติบโตสูงมากกว่า 30% ทางบริษัทฯ จึงได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาดเพิ่มขึ้น พร้อมวางกลยุทธ์ทางด้านการตลาดเน้นความเป็นผลิตภัณฑ์ คุณภาพสูง แต่ราคาคุ้มค่าและเดินแผนส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องถึงสิ้นปี เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดจากปัจจุบันที่มีอยู่ประมาณ 15 % เป็น 25%
สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังนำออกวางตลาดนั้น ได้แก่ เครื่องซักผ้าแบบถังเดี่ยวในรุ่น Turbo Drum ที่มีคุณสมบัติเด่นด้วยการดีไซน์ตัวถังที่ทันสมัยตอบสนองความต้องการสำหรับคนรุ่นใหม่ยุค 2000 พร้อมด้วยระบบ Turbo Drum 3 Step ที่โดดเด่นด้วยโปรแกรมการซัก 3 ขั้นตอน ซึ่งเป็นการแบ่งระดับน้ำออกเป็น 3 ระดับโดยเริ่มตั้งแต่ระดับน้ำ ต่ำ กลาง สูง ซึ่งให้ความเข้มข้นของผงซักฟอกในระดับต่างกัน ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการซักเสื้อผ้าให้สะอาดยิ่งขึ้น และเครื่องซักผ้าแบบถังคู่ รุ่นล่าสุด Twin Tub ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยแกนซัก Punch + 3 ที่มีใบพัดขนาดเล็กในจานซัก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการซักได้มากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่นนี้ถือเป็นการพัฒนาอีกขั้นของงานซักที่มีการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้และถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแอลจีเท่านั้น
มร. กวน กล่าวต่อไปว่า ทางบริษัทฯยังได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าแอลจีทุกรุ่น โดยในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม ศกนี้ จะมีการจัดงาน " LG Digital Carnival " ขึ้นที่เซ็นทรัลพระราม 3 และ เซ็นทรัลรามอินทรา เพื่อคืนกำไรสู่ผู้บริโภคโดยผู้บริโภคสามารถเลือกชมและเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษพร้อมรับของสมนาคุณมากมาย นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังมีแผนที่จะจัดแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับเครื่องซักผ้าโดยเฉพาะ โดยจะมีการจัด " LG Washing Day " ขึ้นในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมศกนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด
สีนวล ฤกษ์สิรินุกูล
ปาระณี ภู่วิจิตร
นารีรัตน์ โสภณสุขสถิตย์
โทรศัพท์: 367-5951 # 230-232--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ