เปิดตัวโนเกีย 3330 ใหม่! สร้างประสบการณ์ในการใช้ชีวิตได้สนุกอย่างที่คิด แบบ "โหลดสนุกติดหนึบ ... มันสุดๆ ฉุดไม่อยู่"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2001 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เปิดตัวโนเกีย 3330 ใหม่! สร้างประสบการณ์ในการใช้ชีวิตได้สนุกอย่างที่คิดแบบ "โหลดสนุกติดหนึบ ... มันสุดๆ ฉุดไม่อยู่"เพียบพร้อมด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้โนเกีย ด้วยกราฟฟิกยุกยิกหน้าจอพร้อมสร้างความสนุกสุดขีดในสไตล์ของคุณเอง พร้อมดาวน์โหลดเกมใหม่ผ่านเทคโนโลยี WAP 1.1
โนเกีย เปิดตัว โนเกีย 3330 โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี WAP มาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้คนรุ่นใหม่ใช้ชีวิตได้สนุกอย่างที่คิดด้วยการดาวน์โหลดเกมใหม่ผ่าน WAP พร้อมสร้างสไตล์ส่วนตัวเท่ไม่เหมือนใครด้วยกราฟฟิกเคลื่อนไหวได้หน้าจอ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของโนเกียในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมการสื่อสารไร้สาย และเปิดตลาด WAP สำหรับโทรศัพท์มือถือเพื่อวัยรุ่น เตรียมจัดงานเปิดตัวสไตล์มันๆ วันที่ 3-4 พฤศจิกายน นี้ ที่โถงกลางสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ - โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวโนเกีย 3330 นี้ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดโทรศัพท์มือถือไทย โดยได้มีการนำเทคโนโลยี WAP มาใช้ในโทรศัพท์มือถือระดับ basic phone ซึ่งสอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบันของวัยรุ่น ด้วยคุณสมบัติการใช้งานใหม่ๆ ในโนเกีย 3330 เช่น การดาวน์โหลดเกมและกราฟฟิก ซึ่งแสดงให้เห็นว่า WAP เป็นเทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้เพื่อความบันเทิงและความสนุกสนานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ใช่เพื่อการทำธุรกิจเท่านั้น
"นอกจากนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของโนเกียในด้านการสร้างสรรค์โทรศัพท์มือถือที่มีความแปลกใหม่ และการสร้างสรรค์สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือโนเกียเสมอ เช่น การให้บริการดาวน์โหลดการใช้งานหรือคุณสมบัติใหม่ผ่าน WAP และ over the air ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นการพัฒนามาจากความเข้าใจอย่างแท้จริงของโนเกียที่มีต่อตลาดและความต้องการของผู้บริโภค" นายกฤษณันกล่าวเสริม
โนเกีย 3330 โทรศัพท์มือถือใหม่สำหรับวัยรุ่นและคนวัยมัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โค้งมนบ่งบอกถึงความสนุกสนาน พร้อมเทคโนโลยี WAP 1.1 ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ชีวิตได้สนุกอย่างที่คิด และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี WAP เพื่อความบันเทิงและสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งยังมีเกมใหม่ บัมเปอร์ และเกมเวอร์ชั่นใหม่ ทั้งเจ้างูน้อย ตะลุยอวกาศ และจับคู่ที่ท้าทายลับสมองยิ่งกว่าเวอร์ชั่นเดิม
นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดกราฟฟิกหน้าจอฟรี 2 ครั้ง และซื้อการ์ดรหัสเพื่อการดาวน์โหลด (Nokia Fun Card) ได้ในราคาใบละ 140 บาทจากศูนย์รวมบริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย (Nokia Professional Center - NPC) และตัวแทนจำหน่ายมาตรฐานโนเกียทั่วไป (Nokia Priority Dealer - NPD) สำหรับดาวน์โหลดกราฟฟิกใหม่ๆ ในครั้งต่อไปเพื่อสร้างความแปลกใหม่ในสไตล์ของตนเอง หรือดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นใหม่ได้ในช่วงโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวโนเกีย 3330
โนเกีย 3330 ยังเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกที่มีระบบสั่นก่อนจะมีเสียงเรียกเข้า เพื่อความมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดการติดต่อสื่อสารแม้ครั้งเดียว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายอีกหลายรายการ เช่น เมนู SMS Chat* ระบบโทรออกด้วยเสียง หน่วยความจำในตัวเครื่องที่ช่วยให้บันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้ถึง 100 หมายเลข มีนาฬิกาจับเวลา และเมนูรูปแบบ เป็นต้น
โนเกีย 3330 ใหม่น้ำหนักเบาเพียง 107 กรัม สามารถสนทนาติดต่อได้นาน 4 ชั่วโมง 15 นาที และเปิดสายรอรับได้นาน 245 ชั่วโมงเมื่อใช้แบตเตอรี่แบบ BLC-1 Li-ion 850 mAh และมีหน้ากากสี Xpress-On ƒ** ทั้งด้านหน้าและหลังที่ให้คุณปรับเปลี่ยนรูปโฉมโทรศัพท์มือถือให้เข้ากับโอกาสและอารมณ์ได้ตามใจ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆ ร่วมกับรุ่นโนเกีย 3310 ได้
"คุณสมบัติใหม่ๆ ของโนเกีย 3330 สะท้อนให้เห็นความริเริ่มและเป็นผู้นำของโนเกียในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมล่าสุด ความกล้าที่จะเริ่มเปิดตลาดใหม่ รวมทั้งการดำเนินการตลาดแนวสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักที่โนเกียยึดมั่นมาโดยตลอด นอกจากนี้ การมีช่องทางจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ และบริการหลังการขายที่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ ยังทำให้โนเกียรักษาความเป็นผู้นำในตลาดโทรศัพท์มือถือไทยมาอย่างต่อเนื่อง" นายกฤษณันกล่าว
และเพื่อเพิ่มสีสันให้กับการเปิดตัวโนเกีย 3330 โนเกียจะจัดงานเปิดตัวแนวสุดมันที่สะท้อนสโลแกน "โหลดสนุกติดหนึบ ... มันสุดๆ ฉุดไม่อยู่" โดยจะจัดงานที่บริเวณโถงกลางสยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป โดยในงานจะมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตให้สนุกอย่างที่คิด เช่น การแข่งขันเกมในเครื่องเพื่อหาสุดยอดมนุษย์ติดหนึบ บริการดาวน์โหลดกราฟฟิกยุกยิกหน้าจอฟรี แข่งขันเกมพินบอลกับดาราดัง เป็นต้น ตลอดจนร่วมกระทบไหล่กับศิลปินดังมากมาย พร้อมสนุกสนานกับ "หลุยส์ สก็อต" ในคอนเสิร์ตสุดมัน
ในฐานะผู้นำในตลาดโทรศัพท์มือถือวันนี้ กลยุทธ์ที่แข็งแกร่งและแหวกแนวทางการตลาดถูกนำมาใช้ผ่านทางสื่อสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่จะเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย เช่น wrap car หรือการโฆษณาทางสื่อรถยนต์ส่วนบุคคล 30 คันที่จะวิ่งทั่วกรุงเทพฯ นาน 3 เดือน หนังสือคู่มือวิธีการดาวน์โหลดเกม เสียงเรียกเข้า กราฟฟิกใหม่ๆ ภาพตัวอย่างสกรีนเซฟเวอร์เคลื่อนไหวได้ เป็นต้น รวมทั้งสื่อโฆษณาทางสิ่งพิมพ์ หนังสือพิมพ์ นิตยสารชั้นนำมากมาย
* กรุณาสอบถามรายละเอียดจากผู้ให้บริการระบบ
** หน้ากากสีเป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษซึ่งต้องซื้อเพิ่มต่างหาก กรุณาตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่าย
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์รวมบริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย และตัวแทนจำหน่ายมาตรฐานโนเกียทั่วไป หรือโนเกีย แคร์ ไลน์ โทร. 0-2255-2111
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค
โนเกียเป็นผู้นำในธุรกิจการสื่อสารไร้สายและเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโทรศัพท์ธรรมดาและเครือข่ายไอพี เนื่องจากโนเกียให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม และโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัย นอกจากนี้โนเกียยังสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับบริษัทต่างๆ และช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นโดยการผนวกเอาความคล่องตัวและอินเทอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน โนเกียเป็นบริษัทชั้นนำและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญ 6 แห่งทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nokia.com
ผู้สนใจสามารถชมเว็บไซต์ กลุ่มบริษัทโนเกีย ที่ http://www.nokia.com หรือเว็บไซต์ โนเกีย เอเชีย แปซิฟิก ที่ http://nokia-asia.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ยุวนา ลิ้มวัฒนะกูร
โทร. 0-2642-7020 ต่อ 1909
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - โนเกีย โมบาย โฟนส์
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว / จิราพร บุนนาค
โทร. 0-2632-8300-7
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด--จบ--
-อน-

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ