แชมพูสมุนไพรผลิตภัณฑ์ใหม่จากบริษัทดอกบัวคู่

ข่าวทั่วไป Tuesday July 11, 2000 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ดอกบัวคู่
หลังจากประสบความสำเร็จกับยาสีฟัน และสบู่แล้ว บริษัทก็ได้คิดค้นและค้นคว้าผลิตภัณฑ์ตัวที่ 3 ออกมา นั่น คือ แชมพูสระผมโดยใช้ชื่อว่า แชมพูสมุนไพร ดอกบัวคู่เป็นแชมพูน้ำอ่อนใสไม่มีความเหนียวข้น แม้แต่น้อย แต่ในความอ่อนใสของแชมพูสมุนไพร ดอกบัวคู่นั้นกลับมากไปด้วยคุณค่าจากสมุนไพร ธรรมชาตินับ 10 ชนิด ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เส้นผมและหนังศีรษะโดยตรง ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทฯ จึงวางกลุ่มเป้าหมาย หรือผู้ใช้ไปที่ผู้ที่มีปัญหาเส้นผม คือ ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน และผู้ที่ชอบสระผมบ่อยๆ หรือทุกวัน เนื่องจากแชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่เป็นแชมพูอ่อนใสที่สุดปราศจาก สารเคมีที่เป็นอันตราย จึงสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ
สำหรับแชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่นั้น บริษัทฯ ได้ค้นคว้าและผลิตทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตร 1 สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วงธรรมดาทั่วไป สุตร 2 สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วงมาก หรือร่วงเรื้อรังมานานหลายปี
โดยเฉพาะสูตร 2 นั้น ใช้ชื่อว่า แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ เอ็กซ์ตร้า สูตรสมุนไพรเข้มข้น จะเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพรมากชนิด กว่าสูตร 1 และความเข้มข้นของตัวยาสมุนไพรจะสูงกว่า แต่ในขณะเดียวกัน น้ำแชมพูก็ยังอ่อนใสเหมือนเดิม สามารถสระได้ทุกวันโดยไม่มีการแพ้ แต่อย่างใดทั้งสิ้น ทั้งยังบำรุงรากผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง ทำให้เส้นผม มีชีวิตชีวา มีน้ำหนักหวีจัดรูปทรงได้ง่าย แก้อาการคันศีรษะ รังแค ยับยั้ง ปัญหาผมร่วง หากใช้เป็นประจำจะช่วยเสริมสร้างเส้นผมใหม่ให้ขึ้นมาแทน เส้นผมเก่าที่หลุดร่วงไป ลดปัญหาผมบาง ศีรษะล้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทุกครั้งที่สระผมด้วยแชมพูสมุนไพร ดอกบัวคู่ เอ็กซ์ตร้า สูตรสมุนไพร เข้มข้น ดุจดั่งคุณได้รับการดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะจาก ธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ด้วยเหตุผลนี้แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ จึงเป็นแชมพูสมุนไพรที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย
"หยุดผมร่วง สร้างผมใหม่ ด้วยสมุนไพรดอกบัวคู่ "
สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทกำลังจะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกจำหน่าย คือ แฮร์โทนิค บำรุงรักษาผม และศีรษะและครีมนวดปรับสภาพผมหลังสระ สำหรับท่านที่ต้องการครีมนวดผม ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ๆ
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด 12/5 ซอยพัฒนเวศน์ ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตยกรุงเทพฯ 10110 โทร. 711-0357-9 แฟกส์ 381-0390--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ