กรมประชาสงเคราะห์ประกาศหอพักดีเด่นประจำปี 2543 ในเขตกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2000 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กรมประชาสงเคราะห์
กรมประชาสงเคราะห์ร่วมกับสมาคมผู้ดำเนินงานหอพัก จัดให้มีการประชุมเจ้าของและผู้จัดการหอพัก และมอบรางวัลหอพักดีเด่นประจำปี 2543
นายอิระวัชร์ จันทรประเสริฐ อธิบดีกรมประชาสงเคราะห์ ในฐานะนายทะเบียนหอพักกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนในการดำเนินงานของหอพักที่ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติหอพัก พ.ศ. 2507 ซึ่งเป็นการช่วยราชการในการป้องกันปัญหาสังคมของเยาวชนที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนให้ได้มีที่พักที่ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ มีความสะดวกสบายพอสมควร และปราศจากยาเสพย์ติด กรมประชาสงเคราะห์จึงจัดให้มีการมอบรางวัลหอพักดีเด่นเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2543 มีการมอบโล่เกียรติยศให้กับหอพักในเขตกรุงเทพมหานครและส่วนภูมิภาค รวม 67 จังหวัด สำหรับหอพักในเขตกรุงเทพมหานครที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหอพักดีเด่นประจำปี 2543 จำนวน 10 หอพัก ได้แก่ หอพักสตรีบ้านสันติสุข, หอพักสตรีเกียรติไพบูลย์, หอพักชายคิงคอง, หอพักชายนฤมลแมนชั่น, หอพักสตรีไทยบูรณ์, หอพักสตรีจุลรัศมิ์, หอพักสตรีดวงแก้ว, หอพักสตรีบารี, หอพักชาย พี.พี.เอส.พ้อยท์ และหอพักชายปรียานัช และมอบโล่แก่หอพักที่ดำรงความดีเด่นมาครบ 5 ปี มีจำนวน 4 หอพัก นอกจากนี้จะมอบประกาศนียบัตรให้แก่หอพักที่ดำรงความดีเด่นระหว่าง 2-5 ปี อีกจำนวน 23 หอพัก
ในโอกาสเดียวกันนี้ สมาคมผู้ดำเนินงานหอพักยังได้จัดให้มีการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์กับผู้ดำเนินกิจการหอพักในเขตกรุงเทพมหานครและส่วนภูมิภาค ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้ ระหว่างเวลา 12.30 — 16.00 น. ณ ห้องปรินซ์บอลรูม ชั้น 11 โรงแรมปริ้นซ์พาเลซ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ