"โฟร์พัฒนา”เปิดตัวโปรเจ็คหรู “บ้านชื่นรัชดา แยกประชานุกูล” จับลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
โฟร์พัฒนา เดินหน้าสู่ธุรกิจจัดสรร ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจ็คหรู “ บ้านชื่นรัชดา แยกประชานุกูล ” ชูจุดเด่นด้วย Nature & Function Concept จับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ย่านประชาชื่น เตรียม Grand opening 14 -15 พ.ค.นี้ พบโปโมชั่นพิเศษสุด มูลค่าถึง 940,000 บาท พร้อมทีวีพลาสมา Fujitsu ขนาด 42 นิ้ว มูลค่า 213,000 บาท ทุกหลัง
นายปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากธุรกิจรับสร้างบ้านที่เป็นธุรกิจหลักแล้ว ในปี 2548 นี้ บริษัทยังมีนโยบายรุกธุรกิจบ้านจัดสรรซึ่งเป็นสายงานเกี่ยวเนื่องอีกธุรกิจหนึ่งในแผนดำเนินงานปีนี้ โดยบริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ “ บ้านชื่นรัชดา แยกประชานุกูล ” โครงการที่พักอาศัยระดับหรู จับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ย่านประชาชื่น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 8 ไร่ จำนวน 22 ยูนิต ระดับราคาตั้งแต่ 14-20 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 317-424 ตารางเมตร บนขนาดที่ดิน 100-136 มูลค่าโครงการประมาณ 350 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโครงการจัดสรรโครงการแรกของบริษัทฯที่พัฒนาในปีนี้
อย่างไรก็ดีในโอกาสฉลองเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ (Grand Opening) ในระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2548 บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการในช่วงนี้ ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดมูลค่าถึง 940,000 บาท พร้อมทีวีพลาสมา Fujitsu ขนาด 42 นิ้ว มูลค่า 213,000 บาท ทุกหลัง โดยขณะนี้ได้มียอดจองแล้วจำนวน 5 ยูนิต โดยคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในกลางปี 2548 นี้
“ปีนี้เป็นโอกาสพิเศษที่บริษัท โฟร์พัฒนาก้าวสู่ปีที่ 24 ของการดำเนินธุรกิจ หรือเรียกได้ว่าสู่ทศวรรษที่ 3 ของธุรกิจ ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจของบริษัทมีแนวคิดในการทำงานที่ชัดเจนคือ สร้างผลงานคุณภาพ โครงการบ้านชื่นรัชดา จึงถือเป็นหนึ่งในการทำธุรกิจที่บริษัทภูมิใจ และถือเป็นโครงการจัดสรรโครงการแรกที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และอยู่ในย่านใจกลางเมือง” นายปราโมทย์ กล่าว
นางสาวพิมพ์พิกา ประคัลภวงส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนาอินทีเรีย จำกัด กล่าวถึง การออกแบบตกแต่งภายในโครงการว่า การตกแต่งภายในบ้านทั้ง 3 หลัง ได้ออกแบบเป็น 3 สไตล์ เพื่อตอบสนองลูกค้าได้หลากหลาย ได้แก่ บ้าน Type A : สไตล์ Modern Classic กลิ่นอายที่อบอุ่น แฝงไว้ด้วยความคลาสสิคทั้งรูปแบบและการใช้งาน , บ้าน Type B : สไตล์ Modern Tropical การผสมผสานชีวิตนำสมัย ในกลิ่นอายตะวันออก ,บ้าน Type C : สไตล์ Modern Simplicity เน้นความเรียบง่ายของเส้นสายและ โทนสี
นอกจากนี้บ้านทุกหลังได้ถูกตกแต่งด้วยสวนสวย ที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมของโครงการ ด้วยถนน และทางเท้าที่ปูด้วยบล็อกซีแพคกว้างถึง 10 เมตร ไฟฟ้าสายเมนต์ฝังใต้ดินทั้งหมดทำให้ไม่มีเสาไฟและสายไฟฟ้าบดบังทัศนียภาพ พร้อมระบบความปลอดภัยในโครงการและภายในบ้านทุกหลัง สภาพแวดล้อมร่มรื่นในบรรยากาศ ที่อบอุ่นด้วยการออกแบบในรูปของ Nature & Function Concept ด้วยการออกแบบที่เน้นตอบสนองการอยู่อาศัยในแบบ Luxurious Exclusive
สำหรับความคืบหน้าโครงการขณะนี้ในส่วนของระบบสาธารณูปโภคมีความคืบหน้าแล้ว 90 % และบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการได้แล้วขณะนี้ นอกจากความโดดเด่นเรื่องการรูปแบบ และความสมบูรณ์ของระบบสาธารณูปโภคแล้ว อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด ซึ่งใกล้กับแยกประชานุกูล เพียง 150 เมตร มีความสะดวกด้านคมนาคมที่สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรัชดาภิเษก และใกล้สถานที่สำคัญ ได้แก่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมเจอร์รัชโยธิน และธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณฤดี ธรรมเทียร
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด จำกัด
โทร 0-2937-4518-9 โทรสาร 0-2937-4596
Email : patthira@pr-one.com, ruedee@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ