ออดี้ เปิดศักราชใหม่ด้วยบริการหลังการขายระดับพรีเมียม ที่ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยรูปแบบ "เมนูไพรซ์"

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2001 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--ออร์โตไทยแลนด์ดอทคอม
ออดี้ เปิดศักราชใหม่ด้วยบริการหลังการขายระดับพรีเมียม ที่ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยรูปแบบ "เมนูไพรซ์" หวังครองใจลูกค้าทั้งเก่าและใหม่
"เมนูไพรซ์" (Menu Price) อีกหนึ่งของการให้บริการระดับพรีเมียม จากออดี้ เพื่อกำหนดรายการและราคาอะไหล่ พร้อมค่าแรง สำหรับการเข้ารับการบำรุงรักษาที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ซึ่งก่อนการเข้ารับบริการ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียด หรือตรวจสอบรายการเมนูไพรซ์ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ออดี้ในรุ่นตั้งแต่ปี 1995 ขึ้นไปจนถึงปัจจุบัน สามารถใช้บริการนี้ได้ทั้งหมดมร.คลอเดียส เมย์เนิร์ท ผู้อำนวยการการตลาดรถยนต์ออดี้ ผู้รับผิดชอบด้านการตลาดรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย กล่าวว่า "ออดี้ให้ความสำคัญในการให้บริการหลังการขายที่ดี เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่ลูกค้าระดับพรีเมียม ต้องการที่จะได้รับ ออดี้ได้จัดทำเมนูไพรซ์ขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า จากที่อาจประสบกับปัญหาที่ศูนย์บริการ หลายๆ แห่งไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่ อาทิ การแจ้งราคาอะไหล่ ราคาของรายการที่ต้องซ่อมแซม ฯลฯ"
นายอดิสร์ วงแก้วเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดหลังการขาย บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด กล่าวว่า "ด้วยนวัตกรรมด้านยานยนต์ที่หรูหราระดับพรีเมียม ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี รวมถึงการออกแบบให้เป็นรถที่ง่ายต่อการดูแลรักษา ทำให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าบำรุงรักษาตลอดการขับขี่ เมื่อนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง อีกทั้งออดี้ยังรับประกันคุณภาพงานซ่อมในรายการ 12 เดือน โดยไม่คิดค่าแรงหากเกิดกรณีเสียหายในจุดเดิม" นายอดิสร์กล่าว
สำหรับบริการเมนูไพรซ์จากออดี้จะมีการกำหนดราคาการเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทางไว้อย่างชัดเจน อาทิ รถยนต์ออดี้ เอ 4 1.8 เทอร์โบ เมื่อนำเข้ารับการบำรุงรักษาครบ 8 ครั้ง หรือ 120,000 กม.จะมีค่าใช้จ่ายเพียง 32,754 บาท หรือในรถยนต์ออดี้ เอ 6 2.4 จะเสียค่าใช้จ่ายเพียง 35,273 บาท เท่านั้น
นอกเหนือจากเมนูไพรซ์ที่ได้สร้างมาตรฐานด้านคุณภาพและราคาแล้ว ออดี้ เซอร์วิส ยังได้เตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะในด้านอะไหล่ที่มีการสำรองไว้ที่คลังออดี้ที่ลาดกระบังมากถึง 333,000 รายการ รวมถึงการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพมาตรฐาน ISO 9002 ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล โดยล่าสุดออดี้ได้มีปรับลดราคาอะไหล่เฉลี่ยลงถึง 15%--จบ--
-สส-

แท็ก ออดี้   Rice  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ