คอโค้กพลาดไม่ได้ “เรด แพสชั่น” เตรียมจับรางวัลชิงโชคครั้งยิ่งใหญ่วันที่ 6 ก.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2001 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โคคา-โคลา ขอเชิญคอโค้กรีบส่งแผ่นรองใต้ฝาโค้ก แฟนต้า และสไปรท์ เพื่อชิงรางวัลจากเรด แพสชั่น โปรโมชั่น ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ โดยบริษัทจะทำการจับชิ้นส่วนชิงโชคครั้งที่ 1 ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม ศกนี้ ณ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ โดยรางวัล ประกอบด้วย แพ็คเกจทัวร์เยือนสนามแอนฟิลด์ ถิ่นหงส์แดง ประเทศอังกฤษแพ็คเกจร่วมงานกาลาไนท์ ต้อนรับทีมลิเวอร์พูลพร้อมบัตรเข้าชมนัดฟาดแข้ง โค้ก ซูเปอร์คัพ โทรศัพท์มือถือโนเกีย 3310 นาฬิกาสวอทซ์ ฯลฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนเรด แพสชั่น หมายเลข 375-4004 หรือ www.cokefootball.mweb.co.th
“ผมอยากไปพิพิธภัณฑ์แอนฟิลด์มากที่สุด จะไปดูของที่ระลึกต่างๆ ที่ทีมลิเวอร์พูลเก็บสะสมไว้”
และแล้ว...ฝันของคุณวิบูลย์ พัฒนโสภณ คอโค้กจากจังหวัดกาญจนบุรี ก็เป็นจริง เมื่อเขาโชคดีรับรางวัลใหญ่เป็นรายแรกของเรด แพสชั่น แพ็คเกจทัวร์ 2 ที่นั่ง ไปเชียร์บอลถึงสนามแอนฟิลด์ ถิ่นหงส์แดง ประเทศอังกฤษ พร้อมที่พัก มูลค่ารางวัลละ 230,000 บาท
คอโค้กท่านอื่นที่ใฝ่ฝันจะไปเยือนแอนฟิลด์อย่างคุณวิบูลย์ เพียงดื่มโค้ก แฟนต้า หรือสไปรท์แล้วเปิดใต้ฝาลุ้นรับโชคทันที หรือหากไม่พบ เขียน ชื่อที่อยู่และส่งมาลุ้นชิงโชคกับเรด แพสชั่นและคอโค้กยังสามารถร่วมสนุกกับสื่อต่างๆ ทั้งข่าวกีฬาช่อง 3 สาระแนโชว์ แพรวสุดสัปดาห์ เธอกับฉัน ฯลฯ เพื่อลุ้นรับบัตรเข้าชมโค้ก ซูเปอร์คัพ ฟรี!
สุดยอดขุนพลทีมลิเวอร์พูลจะมาเตะบอลเปิดฤดูกาลแข่งขัน “โค้ก คัพ”
โคคา-โคลา จับมือกับกรมพลศึกษา และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย หรือโค้กคัพ ครั้งที่ 11 สำหรับเยาวชนรุ่นอายุ ไม่เกิน 17 ปี เริ่มแข่งขันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2544 จนถึงมกราคม 2545 ซึ่งปีนี้จะพิเศษกว่าโค้ก คัพ ที่ผ่านมา เมื่อยอดขุนพลทีมลิเวอร์พูลบินตรงจากอังกฤษมาเตะบอลเปิดฤดูกาลแข่งขันโค้กคัพให้ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคม นี้ ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ และจะอยู่ร่วมกิจกรรม “โค้ก ฟุตบอลคลินิก” เพื่อสอนทักษะการเล่นฟุตบอลระดับโลกให้กับเยาวชนไทยที่ได้รับการคัดเลือกจากโครงการฟุตบอลที่โค้กให้การสนับสนุนจำนวน 100 คน
กองเชียร์เรด แพสชั่น ออกอาละวาดทั่วเมือง ลุ้นเชียร์ทีมหงส์แดงฟาดแข้งทีมชาติไทย
กองเชียร์เรด แพสชั่น ทั้งทีมเสื้อยืดสีแดงไซส์ยักษ์จุได้สี่คนพร้อมกัน และทีมนักฟุตบอล 10 คน ได้ออกตระเวนสร้างความคึกคักให้กับคอบอลคอโค้กทั่วเมือง พร้อมชักชวนให้ร่วมไปส่งแรงเชียร์ทีมชาติไทยและทีมลิเวอร์พูลในนัดประวัติศาสตร์ “โค้ก ซูเปอร์คัพบ” ทั้งเวิลด์เทรด สยามสแควร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จตุจักร บางนา บางกะปิ และแม้แต่อาร์ซีเอ และถนนข้าวสาร กองเชียร์เรด แพสชั่น ก็บุกไปสร้างสีสันเรียกเสียงเชียร์จากคอบอลชาวไทยและเทศ
เตรียมพบกับข่าวล่าจาก เรด แพสชั่น ทุกวันอังคารจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม!
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ วราพร / สาธิดา อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ / โทร์สเตล. 252-9871 แฟ็กซ์ 254-8353--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ