เชิญร่วมงานมหกรรมการประมูลขายทอดตลาด

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2001 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--กรมบังคับคดี
ประเภทของสินทรัพย์ที่ทำการประมูลขายทอดตลาด
ที่ดิน 6 รายการ
บ้านอยู่อาศัย 24 รายการ
ทาวน์เฮ้าส์ 21 รายการ
ตึกแถว 12 รายการ
อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ 1 รายการ
ห้องชุด 4 รายการ
โรงงานหรือโกดัง 3 รายการ
กำหนดวันเวลาขายทอดตลาดทรัพย์ วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2544 เวลา 13.00 น.
สถานที่ขายทอดตลาดทรัพย์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องประชุมย่อย 3-4 (Meeting Room 3-4) ใน Zone B เลขที่ 60 ถนนรัชดาภิเษกตัดใหม่ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
หลักฐานที่นำมาในวันประมูล บัตรประจำตัวประชาชน กรณีนิติบุคคลเป็นผู้ซื้อ ต้องส่งหนังสือรับรองนิติบุคคล กรณีประสงค์ให้บุคคลอื่นเข้าประมูลแทน ต้องมีใบมอบอำนาจ และมีบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาทั้งของผู้มอบและผู้รับมอบอำนาจ ปิดอากรแสตมป์ 30 บาท
เงื่อนไขการเข้าสู้ราคา ผู้ประสงค์จะเข้าสู้ราคา ต้องวางหลักประกันการเข้าสู้ราคาต่อเจ้าพนักงานบังคับคดีเป็นเงินสดหรือแคชเชียร์เช็คสั่งจ่ายกรมบังคับคดี เป็นผู้รับเงินเป็นเงิน จำนวน 20,000.- บาท (สองหมื่นบาทถ้วน) มิฉะนั้นจะไม่มีสิทธิลงชื่อเข้าสู้ราคา เว้นแต่ผู้เข้าสู้ราคานั้นเป็นผู้มีสิทธิขอหักส่วนได้ใช้แทน หรือเจ้าหนี้ตามคำพิพากษา หรือคู่สมรสที่ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้กันส่วนแล้ว หรือผู้ขอเฉลี่ยทรัพย์ซึ่งศาลมีคำสั่งอนุญาตให้เข้าเฉลี่ยทรัพย์แล้ว สำหรับผู้ที่ซื้อไม่ได้ เจ้าพนักงานบังคับคดีจะคืนหลักประกันให้หลังหการขายในวันนั้น
ข้อสัญญา ก่อนเข้าสู้ราคา ผู้ซื้อมีหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์ที่จะซื้อตามสถานที่ และแผนที่การไปที่ปรากฏในประกาศ และถือว่าผู้ซื้อได้ทราบถึงสภาพทรัพย์นั้นโดยละเอียดครบถ้วนแล้ว ผู้ซื้อได้ต้องทำสัญญาซื้อขายตามแบบพิมพ์ของกรมบังคับคดี โดยถือว่าเงินประกันการเข้าสู้ราคาดังกล่าวเป็นเงินมัดจำและเป็นส่วนหนึ่งของการชำระราคา ผู้ซื้อได้จะต้องชำระราคา ส่วนที่เหลือให้ครบถ้วนเป็นเงินสด ถ้าเป็นเช็คต้องเป็นแคชเชียร์เช็คหรือเช็คของส่วนราชการ องค์การหรือรัฐวิสาหกิจ ซึ่งระบุให้กรมบังคับคดีเป็นผู้รับเงิน ภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2544 ที่กรมบังคับคดี เลขที่ 189/1 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ผู้ซื้อได้จะต้องเป็นผู้เสียค่าธรรมเนียมในการโอนตามประมวลกฎหมายที่ดินและค่าภาษีอากรต่าง ๆ จากการขายอสังหาริมทรัพย์ตามประมวลรัษฎากร
คำเตือนผู้ซื้อ ผู้รับมอบอำนาจในการเข้าสู้ราคา ต้องส่งใบมอบอำนาจต่อเจ้าพนักงานบังคับคดีก่อนเข้าสู้ราคา มิฉะนั้นจะถือว่าเป็นการเข้าสู้ราคาในนามตนเอง ซึ่งจะเปลี่ยนชื่อในภายหลังมิได้ และหากผู้เข้าสู้ราคาเป็นนิติบุคคลต้องส่งหนังสือรับรองของสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และหนังสือมอบอำนาจของกรรมการ หรือผู้จัดการของนิติบุคคลผู้มีอำนาจต่อเจ้าพนักงานบังคับคดี ก่อนเข้าสู้ราคาด้วย
สอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 881 - 4803 - 4--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ