Ultraman Millennium Live Show In Bangkok

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2001 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.---ฮาร์ท แอท มาร์เก็ตติ้ง
ถ้าเอ่ยถึงชื่ออุลตร้าแมนขึ้นมา คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่าไม่รู้จักฮีโร่คนนี้ แต่น้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้สัมผัสตัวจริงของฮีโร่ที่พวกเรารัก เพราะในทศวรรษที่ผ่านมายังไม่มีประเทศใดในโลกที่ได้จัดการแสดงอุลตร้าแมนในรูปแบบของการแสดงบนเวที ที่เน้น Special Effect ที่สมบูรณ์เต็มรูปแบบ จากความร่วมมือของ บริษัท ไชโย โปรดักชั่นส์ จำกัด และ บริษัท แม็ทชิ่ง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ร่วมกันสรรค์สร้างปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่ที่จะสะกดหัวใจของคนรัก อุลตร้าแมน และด้วยทุนสร้างมหาศาลเกือบ 100 ล้านบาท กับทีมงานกว่าร้อยชีวิต การแสดงสดพร้อมเทคนิคพิเศษที่สมบูรณ์แบบที่สุดในครั้งนี้จึงได้เกิดขึ้นภายใต้ชื่อ "Ultraman Millennium Live Show In Bangkok"
โดยการแสดงชุดนี้เป็นผลงานแนวเอเชียประยุกต์ที่ผสมผสานเทคนิคล่าสุดที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์อุลตร้าแมน เข้ากับรูปแบบการแสดงสดบนเวที เพื่อเผยแพร่ไปทั่วโลก อีกทั้งมุ่งเน้นการสร้างอารมณ์ร่วมของผู้ชมแบบ "Real Event" แฟนๆ อุลตร้าแมนจึงสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเต็มที่ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงเศษ ของการแสดงชุดนี้ ซึ่งจะกลายเป็น 1 ชั่วโมงที่อยู่เป็นความทรงจำของทุกท่านอีกนานนับสิบปี
"อุลตร้าแมน" ได้ถือกำเนิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของคุณสมโพธิ แสงเดือนฉาย ซึ่งท่านมีความหลงไหลและความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะสร้างภาพยนตร์เทคนิคพิเศษ หลังจากที่ท่านมีโอกาสเดินทางไปศึกษาการถ่ายทำภาพยนตร์เทคนิคพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่น ท่านและอาจารย์ เอจิ ซึบูราย่า ปรมาจารย์ด้านภาพยนตร์เทคนิคพิเศษของประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกันบุกเบิกเส้นทางสายใหม่ของภาพยนตร์เทคนิคพิเศษ และร่วมกันสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องสำคัญอีกหลายเรื่องออกฉายทั้งในประเทศไทย ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศในทวีปเอเชีย และหนึ่งในจำนวนภาพยนตร์ที่ได้รับความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งส่งผลให้ชื่อเสียงของท่านเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง คือภาพยนตร์เรื่อง "หนุมานพบเจ็ดยอดมนุษย์" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่นำนักสู้ที่เก่งกล้าและซุกซนที่สุดในวรรณคดีไทย คือหนุมาน มาพบกับพี่น้องยอดมนุษย์อุลตร้าแมน จากความสำเร็จของภาพยนตร์ชุดนี้ทำให้ท่านได้รับลิขสิทธิ์ในคาแรกเตอร์อุลตร้าแมนนอกประเทศญี่ปุ่นอย่างสมบูรณ์
และด้วยแนวโน้มของความนิยมที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาของอุลตร้าแมน ประกอบกับเสียงเรียกร้องของประชาชนที่ต้องการสัมผัสกับเรื่องราวของอุลตร้าแมนที่แท้จริง และความต้องการของท่านที่ต้องการให้อุลตร้าแมนและลิขสิทธิ์อุลตร้าแมนทั้งปวง ยังคงมนต์ขลังและสร้างสรรค์ความสุขให้กับคนรักอุลตร้าแมนต่อไป ท่านจึงได้ให้กำเนิด "อุลตร้าแมน มิลเลนเนียม" ขึ้นจากผลงานการสร้างสรรค์ของทีมงานและส่วนประกอบสำคัญในประเทศไทยทั้งหมด และด้วยความร่วมมือของ บริษัท แม็ชชิ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
โดยการมาถึงของอุลตร้าแมน มิลเลนเนียม ในครั้งนี้เป็นการปรากฎตัวในช่วงเริ่มต้นสหัสวรรษใหม่ที่แท้จริง เพื่อคุ้มครองโลกจากมหันตภัยร้ายแรงกว่าที่พวกเราเคยเผชิญมา เพราะคาแรกเตอร์ของอุลตร้าแมนคือ นักสู้ผู้พิทักษ์ร่างยักษ์จากดวงดาวแห่งแสงสว่าง ตัวแทนความดีงาม ความรัก และคุณธรรม ผู้เสียสละตนเองเข้าปกป้องอารยธรรมที่อ่อนแอกว่าจากอารยธรรมที่มุ่งเน้นการทำลายและยึดครอง และอุลตร้าแมนจะกลับมาเป็น Super Hero ขวัญใจเด็กไทยอีกครั้ง เพราะครั้งนี้เด็กไทยจะได้ชม "Ultraman Millennium Live Show In Bangkok" ก่อนใครๆ หลังจากที่เด็กไทยมักจะต้องรอชมการแสดงสื่อต่างๆ เป็นลำดับท้ายๆ เมื่อกระแสความนิยมเริ่มจางหายไปแล้ว
ทีมประชาสัมพันธ์
โทร.0-2884-6905-6 ต่อ 35
อุมา จงศิริวิทยา (น้องโฟว์สต้าร์) 0-2642-8703
จีรวรรณ์ สุคนปฎิภาค (มาดา) 0-1349-4121
ศาตพันธ์ คันธา (แทน) 0-1442-4345
ดวงธิดา วชิรปรีชาพงษ์ (จิ๊น) 0-1371-4585--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ