"ภูริ" จุก โดน "ตุ๊ก-ดวงตา" เตะกล่องดวงใจเต็มๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นศัตรูคู่อาฆาต ที่ต่างฝ่ายต่างจงเกลียดจงชังกันแบบสุดขั้ว ดังนั้นเมื่อมีเหตุให้ต้องมาเจอกัน หนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่าง "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เลยขอแก้แค้นด้วยการตรงเข้าทำร้ายนักแสดงรุ่นเดอะอย่าง "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี" ด้วยการบีบคอจนตาแทบถลน แต่พอหนุ่มภูริเผลอก็โดนสวนกลับด้วยการเตะกล่องดวงใจแบบเต็มๆ ในละครเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5
โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ เพชรแท้ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) มาดักรอ อังคณา (ดวงตา ตุงคะมณี) เพื่อจะคาดคั้นให้อังคณายอมรับว่าเป็นคนสั่งฆ่าธานินทร์ (พิศาล อัครเศรณี) พ่อของเขา แต่อังคณาไม่ยอมสารภาพ เพชรแท้จึงตรงเข้าบีบคออังคณาจนเธอสลบ แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วเธอแกล้ง เพชรแท้จึงพลาดท่าโดนอังคณาเตะผ่าหมากเข้าแบบเต็มๆ
ฉากนี้ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะของฟลอร่าวิลล์ คอนโดมิเนียม ย่านพัฒนาการ ซึ่งก่อนจะถ่ายทำ ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ผู้กำกับก็ขอให้นักแสดงทั้งสองมาซักซ้อมบทพูดและแอคติ้งให้ดู ซึ่งทั้งพี่ตุ๊กและภูริต่างก็เตรียมตัวด้วยการท่องบทกันมาเป็นอย่างดี ผู้กำกับจึงเน้นหนักไปที่การซ้อมแอคติ้ง เริ่มที่ภูริต้องตรงเข้าบีบคอพี่ตุ๊ก งานนี้พี่ตุ๊รีบออกตัวว่าให้เล่นแบบเต็มที่ได้เลย ไม่ต้องกลัวเจ็บ แต่พอได้ซ้อมภูริก็ขอซ้อมแบบเบาๆ ไปก่อน ฝ่ายพี่ตุ๊กที่เป็นคนโดนบีบคอก็ต้องดิ้นรนหนีแบบสุดชีวิต และระหว่างที่ซ้อมอยู่นั้น พี่ตุ๊กก็เกิดพลาดไปเหยียบเท้าภูริเข้า งานนี้ก็เจ็บซิค่ะ แหม...ก็ร้องเท้าทั้งสูงทั้งแหลมซะขนาดนั้น ต่อมาก็เป็นจังหวะที่พี่ตุ๊กจะต้องโดนบีบคอจนสลบลงไปกองกับพื้น ซึ่งภูริก็จะต้องตกใจมาก เพราะกลัวว่าพี่ตุ๊กจะตาย และระหว่างที่ภูริกำลังสับสนอยู่นี้ พี่ตุ๊กจึงถือโอกาสเงื้อเท้าเตะผ่าหมากภูริเข้าแบบเต็มๆ จนเจ้าตัวสะดุ้งโหยงก่อนที่พี่ตุ๊กจะหนีไปได้สำเร็จ ซึ่งครั้งแรกที่ซ้อม พี่ตุ๊กก็โชว์ความสามารถด้วยการกะระยะเป้าหมายได้แบบแม่นสุดๆ เรียกว่าเฉียดไปนิดเดียวเท่านั้น ภูริจึงออกอาการโล่งใจว่าฉากนี้ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาด แต่เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น แต่ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าทั้งคู่ต่างใส่อารมณ์กันแบบเต็มที่จนเมื่อถึงจังหวะนี้ พี่ตุ๊กเกิดกะระยะและจังหวะคลาดเคลื่อนไปเล็กน้อย เป็นเหตุให้ภูริโดนพี่ตุ๊กเตะผ่าหมากเข้าแบบเต็มๆ จนเจ้าตัวหน้าเหวอ ออกอาการจุกกันแบบเห็นๆ แต่ภูริก็สปิริตแรง กัดฟันเล่นต่อไปจนจบฉาก และเมื่อผู้กำกับสั่งคัท พี่ตุ๊กรีบเข้าไปขอโทษทันที ซึ่งภูริก็โชว์แมนอีกครั้งด้วยการกัดฟันตอบไปว่า "ไม่เป็นไรครับ"
ถึงแม้เบื้องหลังจะสนุกสนาน แต่บอกได้เลยว่าเบื้องหน้านั้นสุดเข้มข้นเลยทีเดียว...ติดตามชมฉากเชือดเฉือนอารมณ์ของสองนักแสดง "ดวงตา ตุงคะมณี" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ได้ในละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15 (ฉากนี้ออกอากาศวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ