ฟอร์ด ดันยอดขายฟลีท กระตุ้นลูกค้าองค์กร แจกฟรีคูปองน้ำมัน พร้อมลุ้นโชคกระบะเรนเจอร์ 1 คัน

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2001 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย)
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เร่งดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้าย เปิดเผยแผนการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าออกไปให้เพิ่มขึ้น ในวงกว้างจากฐานลูกค้าทั่วไป ให้ครอบคลุมไปถึงลูกค้าองค์กรต่างๆ ท
กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 24 ตุลาคม 2544 — บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เร่งดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้าย เปิดเผยแผนการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าออกไปให้เพิ่มขึ้น ในวงกว้างจากฐานลูกค้าทั่วไป ให้ครอบคลุมไปถึงลูกค้าองค์กรต่างๆ ที่ต้องการรถใช้งานในจำนวนมากโดยออกแคมเปญพิเศษกระตุ้นลูกค้าในกลุ่มนี้ เพียงนำแบบสอบถามที่ได้รับจากฟอร์ดมาแสดงในวันที่ซื้อรถผ่านศูนย์พัฒนาธุรกิจกลุ่มลูกค้า (Ford Fleet Business Development Center) จะได้รับฟรีทันทีบัตรเติมน้ำมันฟลีทสตาร์การ์ดมูลค่า 3,000 บาท และรับสิทธิ์ในการชิงโชครางวัลรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นซูเปอร์แค็บ เอ็กซ์แอล 1 คัน มูลค่า 4.875 แสนบาท หมดเขตสิ้นเดือนธันวาคม ศกนี้เท่านั้น
“ลูกค้ากลุ่มองค์กร ถือเป็นตลาดที่ยังมีโอกาสขยายตัวออกไปได้อีกมาก โดยเฉพาะองค์กรที่มีความต้องการใช้รถเป็นจำนวนมาก ฟอร์ดมีความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ด้วยเงื่อนไขที่พิเศษสุด” มร.ไมค์ พีส ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ศูนย์พัฒนาธุรกิจกลุ่มลูกค้าของเรา หรือเรียกทับศัพท์ว่า ฟลีทเซลส์ มีรูปแบบข้อเสนอการจำหน่ายรถด้วยรูปแบบที่หลากหลายมาก ยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสมของลูกค้าแต่ละองค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้มากที่สุด”
ศูนย์พัฒนาธุรกิจกลุ่มลูกค้า (Ford Fleet Business Development Center) เป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบการจำหน่ายรถยนต์ ให้กับองค์กร หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ บริษัทต่างๆ ซึ่งมีความต้องการรถใช้งานในเชิงธุรกิจ แต่ยังขาดข้อมูลในการตัดสินใจ ซึ่งทางศูนย์ได้ทำการแจ้งข่าวสารข้อมูลให้กับลูกค้าในกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน ปัจจุบันมีฐานรายชื่อลูกค้าอยู่ประมาณ 23,000 ราย ลูกค้ากลุ่มองค์กร ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทรศัพท์ หมายเลข 0-2661-8747-8
“แคมเปญส่งเสริมการขายครั้งนี้ มีระยะเวลาถึง 3 เดือน เนื่องจากลูกค้าในกลุ่มนี้ ต้องใช้ระยะเวลา ในการตัดสินใจนานกว่าลูกค้าโดยทั่วไป ต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ ของแต่ละองค์กร ฟอร์ดมั่นใจว่า ข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่เรามอบให้กับลูกค้ากลุ่ม และการจัดโปรโมชั่นในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ จะเป็นแนวทางหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นความต้องการของลูกค้า ก่อนปิดงบประจำปีได้เป็นอย่างดี” มร.ไมค์ พีส กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ