โกลเด้นแลนด์ส่ง "บ้านรามอินทรา" ลุยตลาดบ้านจัดสรรระลอกสอง ขายคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงฟันธงยอดสั่งจองเกินหน้า "บ้านลาดพร้าว"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2001 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
โกลเด้นแลนด์ผุดโครงการบ้านจัดสรร "บ้านรามอินทรา" ลุยตลาดบ้านระดับกลาง/บน ชู 5 จุดขายเหนือชั้นสานฝันผู้ซื้อบ้านด้วยธรรมชาติบริสุทธิ์ ทำเลหายาก คุณภาพชีวิตเป็นเลิศ ราคาสมเหตุผล และแพคเกจบริการครบวงจร พร้อมระบบนายประกันหรือบัญชีเอสโครว์ (Escrow Account) ร่วมกับแบงค์เอเชีย ย้ำรับประกันพิทักษ์สิทธิลูกค้า 100% เผยยอดสั่งจองล่วงหน้าเพียงสองสัปดาห์พุ่งเกิน 20 ยูนิต มั่นใจลูกค้าแห่จองคึกคักเกินหน้าโครงการนำร่อง "บ้านลาดพร้าว" ที่กวาดยอดขายเกือบเกลี้ยงโครงการภายในครึ่งปีได้แน่นอน
นายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ของบริษัท โกลเด้น แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปัจจุบันนี้ความต้องการบ้านจัดสรรในตลาดเมืองไทยกำลังเริ่มฟื้นตัวขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากมีปัจจัยสนับสนุนหลายด้าน เช่น ราคาขายที่ลดต่ำลงถึงกว่า 30% จากช่วงที่ตลาดเฟื่องฟู อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่เอื้ออำนวย นโยบายผ่อนปรนภาษี รวมถึงค่าใช้จ่ายในด้านอื่นๆ ที่ลดลง นอกจากนี้ ความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากโครงการบ้านลาดพร้าวซึ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรรแห่งแรกของบริษัทที่สร้างสถิติเป็นโครงการที่ขายดีที่สุด ในปี 2543 ได้กระตุ้นให้เกิดเสียงเรียกร้องที่อยู่อาศัยในเมืองที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บริสุทธิ์เพิ่มมากขึ้นในตลาด เราจึงเปิดตัวบ้านรามอินทราขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของตลาดโดยจะเน้นคุณภาพที่เหนือชั้นกว่า และมั่นใจว่ายอดสั่งจองจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกินสถิติที่บ้านลาดพร้าวเคยทำไว้อย่างแน่นอน"
"หากคุณเคยรู้สึกประทับใจในโครงการบ้านลาดพร้าวของเรามาแล้ว เราแน่ใจว่าบ้านรามอินทรา จะทำให้คุณยิ่งอยากจับจองเป็นเจ้าของมากขึ้น ด้วยจุดขายที่สมบูรณ์แบบและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์การสร้างที่เน้นธรรมชาติบริสุทธิ์ร่มรื่น ทำเลที่ตั้งมีศักยภาพดีเยี่ยมบนถนนรามอินทรา ที่เชื่อมต่อกับจุดขึ้นลงทางด่วนและวงแหวนรอบนอกอย่างสะดวกสบาย และติดกับสนามกอล์ฟชั้นำของกรุงเทพฯ ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสภาแวดล้อมภายในโครงการอื่นๆ เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย สโมสร สระว่ายน้ำ" นายธงชัย กล่าวเสริม
โครงการบ้านรามอินทราครอบคลุมพื้นที่ 36 ไร่ และสามารถสร้างบ้านเดี่ยวได้ 124 หลัง โดยจะออกแบบภายใต้แนวความคิดที่เน้นความเป็นธรรมชาติร่มรื่นบริสุทธิ์ (Pure, Green and Natural) ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศภายในโครงการให้เป็นเหมือนเขตอนุรักษ์ธรรมชาติบริสุทธิ์ โดยแบ่งแบบบ้านออกเป็น 4 ดีไซน์ ได้แก่ โอีค วู้ด (Oak Wood) ไพน์ วู้ด (Pine Wood) โรส วู้ด (Rose Wood) และกรีน วู้ด (Green Wood) ในขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 70-100 ตารางวา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพื้นที่ 85 ตารางวา ในราคาเพียง 3.75 ล้านบาท
นอกจากราคาพิเศษที่มอบให้แล้ว ยังมอบ Ultimate Specification วัสดุสุดหรูให้กับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีใครเสนอมาก่อน พื้นชั้นล่าง เป็นหินอ่อนนำเข้า C.M. - Romastone ขนาด 60x60 เซนติเมตร และพื้นชั้นบน เป็นปาร์เก้ไม้มะค่าคัดพิเศษ ขนาด 4" x 14"
บ้านรามอินทราออกแบบภายใต้แนวคิด 'Bring Nature into the Home' ซึ่งมุ่งเน้นการออกแบบแปลนบ้านให้ธรรมชาติภายนอกตัวบ้านโอบล้อมพื้นที่ภายใน เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้เนื้อที่ทั้งหมดและสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติเช่นเดียวกับบ้านลาดพร้าว แต่ได้รับการออกแบบให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยปัจจัยแวดล้อมที่เหนือกว่าไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางของโครงการซึ่งแวดล้อมไปด้วยไม้ยืนต้นอายุนับร้อยปี สวนผลไม้และคูคลองน้ำใสสะอาดบริสุทธิ์ตามธรรมชาติที่ได้รับการรักษาให้คงสภาพไว้เช่นเดิม อันจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกราวกับได้หยุดพักร้อนท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี
นอกจากนี้ โกลเด้นแลนด์ยังจัดให้โครงการบ้านรามอินทรามีระบบจัดการที่ได้มาตรฐานเช่นเกียวกันกับโครงการบ้านลาดพร้าว อาทิ การพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อล่วงหน้าก่อนทำสัญญาซื้อขาย (Pre-Approved Mortgage) และการจัดระบบนายประกันหรือเอสโครว์ (ESCROW) เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของลูกค้าในทุกขั้นตอน จนกว่าลูกค้าจะได้รับมอบบ้านซึ่งดำเนินการโดยธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) และลูกค้าที่ซื้อจะได้รับดอกเบี้ย MLR - 1.75 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุสัญญา ตลอดจนระบบควบคุมคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ไอเอสโอ 9002 เพื่อควบคุมการก่อสร้างในทุกขั้นตอน โดย บริษัท เอส.จี.เอส จำกัด
นางจิตราพร แตงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) กล่าว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโกลเด้นแลนด์อีกครั้งหลังจากประบความสำเร็จอย่างสูงจากโครงการบ้านลาดพร้าว โดยเราจะเป็นผู้นำเสนอบริการทางการเงินในรูปแบบ ทุกขั้นตอน จนกว่าจะได้รับมอบบ้าน ทั้งนี้ก็เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกเชื่อมั่นและปลอดภัยสูงสุดในการทำสัญญาซื้อบ้านทุกหลังในโครงการบ้านรามอินทรา"
"นอกจากการให้สิทธิพิเศษดังกล่าวแล้ว ทางธนาคารยังให้สิทธิในการรับอนุมัติวงเงินกู้ส่วนบุคคล ASIA Instant Cash เพื่อซื้อสินค้าตกแต่งบ้านและห้องครัวจากบริษัท เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ Modernform ในราคาที่ได้รับส่วนลดเป็นพิเศษ" นางจิตราพร กล่าว
"แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดจองอย่างเป็นทางการ แต่บ้านรามอินทราก็ได้รับยอดการจองล่วงหน้ากว่า 20 ยูนิตแล้วในขณะนี้ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีว่าบ้านรามอินทราจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับโครงการบ้านลาดพร้าว โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้กว่า 500 ล้านบาท และปิดโครงการภายในสิ้นปี" นายธงชัยกล่าวปิดท้าย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ