เครือสหพัฒน์ เฟ้นหาดีไซเนอร์ประดับวงการ จัดประกวด “Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005”

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2005 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ เฟ้นหาดีไซเนอร์ประดับวงการ จัดประกวด “Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005” ชิงรางวัลกว่า 2 แสน พร้อมบินลัดฟ้าดูงานที่ญี่ปุ่น
เครือสหพัฒน์ รวมพลังบริษัทในเครือ สนับสนุนให้ดีไซเนอร์ไทยพัฒนาฝีมือเทียบชั้นสากล ด้วยการจัดประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย “Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท
นายทนงชัย จงปิยวรางค์ กรรมการประสานงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 9 กล่าวว่า การจัดการประกวดในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 5 โดยมีแนวคิดหลักของการประกวด คือ The Dream Come True ส่วนหัวข้อของการประกวดคือ Trendsetter 2006 ซึ่งหมายถึงเครื่องแต่งกาย Ready to Wear ในประเภทชุด Streetwear ที่สามารถทำเป็นคอลเลคชั่นเพื่อจำหน่าย และบุคคลทั่วไปสามารถใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันในปี 2006 สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะส่งผลงานเข้าประกวด จะต้องเป็นนักศึกษาหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ อายุไม่เกิน 30 ปี ส่งผลงานออกแบบเป็น Drawing เสื้อผ้าหญิง 3 ชุด เสื้อผ้าชาย 3 ชุด และเสื้อผ้าเด็กชายหรือหญิง 3 ชุด รวม 9 ชุด
นางสาวประวรา เอครพานิช อำนวยการฝ่ายออกแบบและการตลาด บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมถึงขั้นตอนการการตัดสินว่า แบ่งเป็น 3 รอบ รอบแรก คณะกรรมจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน จากผู้สมัครทั้งหมด รอบที่ 2 เปิดโอกาสให้ประชาชนโหวตผลงานที่ชื่นชอบผ่านรายการ SMS — Promo Spot on CHIC CHANEL ช่อง UBC 20 โดยรอบ 2 จะคัดเลือกให้เหลือ 6 คน เพื่อทำเสื้อผ้าจริงเข้าประกวดในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 9 โดยรอบสุดท้ายจะใช้คะแนนจากกรรมการ และคะแนนจากการส่ง SMS ภายในงาน
สำหรับรางวัลของผู้ชนะ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยมจะได้รับเงินสด 100,000 บาท พร้อมแพคเกจทัวร์ไปญี่ปุ่นเพื่อชมการศึกษาของโรงเรียนบุกะมูลค่า 70,000 บาท ส่วนผู้ได้รับรางวัลดีเด่น แต่ละประเภท (เสื้อผ้าชาย/สตรี/เด็ก) จะได้รับเงินสดรางวัลละ 30,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศและผู้ชนะดีเด่นทั้ง 3 ประเภท จะได้ฝึกฝนงานด้านออกแบบจริงโดยเป็นดีไซเนอร์ในเครือสหพัฒน์เพื่อทำคอลเลคชั่น 1 คอลเลคชั่น
ผู้สนใจส่งใบสมัครพร้อมผลงานด้วยตนเองหรือส่งทางไปรษณีย์ที่ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ภายในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณธีรนุช โทร.0-2294-0280
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ