บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด จัดฟุตบอลโต๊ะเล็กสนับสนุนเยาวชนไทย

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2001 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป
บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เตรียมระเบิดศึกลูกหนัง โต๊ะเล็กอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จในการจัด ฟาดแข้งครั้งแรก ในระดับเยาวชน วางโปรแกรมต่อในเดือน พฤศจิกายนนี้ เปิดโซ้ยใน รุ่นประชาชนทั่วไป ผสมรุ่นเยาวชน 13 ปี ชิงเงินรางวัลร่วมหมื่นบาท เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ที่สนามแกรนด์สปอร์ต พาร์ค สุขาภิบาล 1 นวมินทร์
จากการเปิดเผยของนายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ทายาทหนุ่มไฟแรงบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เกี่ยวกับการที่ทางศูนย์กีฬาแกรนด์สปอร์ต พาร์ค ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนนวมินทร์ (สุขาภิบาล 1) ได้ดำเนินการปูพื้นยาง เพื่อจัดทำเป็นสนามฟุตซอล ในขนาดมาตรฐานสากล และได้ดำเนินการจัดการแข่งขันไปแล้วในระดับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ 17 ปีนั้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทีมลูกหนังเยาวชนทั่วไป ที่สมัครเข้ามาร่วมฟาดแข้งในรายการดังกล่าว "นับว่าการจัดการแข่งขันของเราในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จพอ สมควร แม้ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันอาจดูมีจำนวนน้อยเกินไป ซึ่งก็อาจ เป็นผลสืบเนื่องมาจากนักเตะอาจจะยังไม่เห็นรูปแบบ การจัดการแข่งขัน ที่ชัดเจน รวมทั้งสภาพพื้นสนามที่ใช้แข่งขันด้วย แต่เท่าที่ได้สอบถาม จากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันหลายทีมแล้วต่างก็ตอบเป็น เสียงเดียวกันคือได้ ประสบการณ์จากการแข่งขันในครั้งนี้เยอะ และสนามก็ได้มาตรฐานมาก หากจัดครั้งต่อไปจะเข้าร่วมการแข่งขันแน่นอน ซึ่งผมในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันก็จะพยายาม นำสิ่งดีๆ ให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันต่อไป"
สำหรับการจัดการแข่งขันในรายการ "แกรนด์สปอร์ต ฟุตซอลคัพ" ครั้งที่ 2 จะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2544 ที่สนามแกรนด์สปอร์ต พาร์ค ถนนนวมินทร์ (สุขาภิบาล 1) ในรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ค่าสมัครทีมละ 1,500 บาท ค่าประกันทีม 500 บาท รับจำนวน 32 ทีม และในรุ่นประชาชนทั่วไป (ห้ามใช้นักเตะทีมชาติไทย ทุกชุด, นักเตะจากจีเอสเอ็มไทยแลนด์ลีก และฟุตบอลดิวิชั่น 1) ค่าสมัครทีมละ 2,000 บาท ค่าประกันทีม 1,000 บาท
ส่วนเงินรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศนั้น ทีมแชมป์ในรุ่นอายุ 13 ปีจะได้รับเงินบำรุงทีม 5,000 บาท อันดับ 2 รับเงินบำรุงทีม 3,000 บาท และอันดับ 3 รับเงินบำรุงทีม 2,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศตามลำดับ ขณะที่รุ่นประชาชนทั่วไป ชนะเลิศ รับเงินบำรุงทีม 10,000 บาท อันดับ 2 รับ 5,000 บาท และอันดับ 3 รับเงินบำรุงทีม 3,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศตามลำดับ
ทั้งนี้ทีมลูกหนังใดที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สนามกีฬาแกรนด์สปอร์ต พาร์ค ถนนนวมินทร์ หรือ โทร.0-2944-9392-3 ได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ