เอไอเอสจัดคอนเสิร์ต AIS All that Jazz ครั้งพิเศษ มอบแทนคำขอบคุณแก่ผู้ใช้บริการ IR

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2001 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสจัดกิจกรรมสุดเก๋มอบแทนคำขอบคุณจากใจให้แก่ผู้ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ International Roaming หรือ IR ในคอนเสิร์ต AIS All that Jazz
นายทรงศักดิ์ เปรมสุข รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ เปิดเผยว่า "จากการที่เอไอเอสได้มีการพัฒนามาตรฐานการให้บริการมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดยบริการหนึ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการที่ต้องการใช้งานโทรศัพท์เคลื่นที่ระหว่างเดินทางต่างประเทศได้เป็นอย่างดีคือ บริการข้ามแดนอัตโนมัติ ที่ในปัจจุบันนอกจากจะสามารถให้บริการได้ถึงใน 83 ประเทศใน 6 ทวีป ทั่วโลกแล้ว เรายังจัดสิทธิพิเศษต่างๆ มอบแก่ผู้ใช้บริการมาโดยตลอดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับกลุ่มพันธมิตรในการจัดรายการส่วนลดการจับจ่ายสินค้าระหว่างเดินทาง หรือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย"
"และในครั้งนี้เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณจากใจเอไอเอสที่มอบเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ เอไอเอสจึงจัดคอนเสิร์ตครั้งพิเศษขึ้นในชื่อ AIS All that Jazz ขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2544 ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยวงแจ๊ซที่จะแสดงในงานนี้คือวง The Thomson Big Band ซึ่งเป็นวงแจ๊ซที่มีเสียงจากประเทศสิงคโปร์ที่เป็นการรวมตัวของนักดนตรีแจ๊ซในแนว Swing, Latin, Funk, Dixieland รวมถึงเพลงเต้นรำแนวต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะสามารถมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้บริการของเอไอเอสได้อย่างแน่นอน--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ