"ด้ายใจ" ได้ทุกหัวใจ ด้วยด้ายแห่งความผูกพันเทปแรกศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางททบ.5

ข่าวทั่วไป Friday August 5, 2005 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
เรื่องจริงที่ถูกถ่ายทอดให้คุณได้เห็นสายใยของความผูกพัน จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง ทั้งความสัมพันธ์ที่กำลังจะเริ่มต้น ความสัมพันธ์ที่กำลังจะจบลง หรือความสัมพันธ์ที่อยากจะปรับความเข้าใจในกันและกัน
Reality variety ที่จะผูกทุก ๆ สานสัมพันธ์ ทั้งคนในครอบครัว พ่อกับลูก สามีกับภรรยา หรือ คนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ด้วยเส้นด้ายบาง ๆ ของความรักที่ทั้งยิ้มและซาบซึ้ง
"ด้ายใจ" เทปแรกพบกับหลากหลายเรื่องราวความสัมพันธ์ เริ่มต้นกับเรื่องที่อยากบอกแต่ไม่เคยได้บอก เมื่อเด็กผู้ชายคนหนึ่งทะเลาะกับคุณตา เราจะมาฟังความรู้สึกของเขาที่ต้องการบอกกับคุณตา ตามติดมาด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งกับความรู้สึกที่เธอมีต่อคุณแม่ของเธอ ผู้ซึ่งได้มอบชีวิตให้เธอถึง 2 ครั้ง "ดาว" หญิงสาววัย 26 ที่เคยคิดทำร้ายตัวเอง เพราะผิดหวังเรื่องความรัก จึงตัดสินใจกินยานอนหลับกว่า 30 เม็ด แต่โชคดีที่เธอรอดชีวิตมาได้ แถมยังได้แม่บังเกิดเกล้าคอยพูดเตือนสติและให้กำลังใจเป็นอย่างดี นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ดาวไม่เคยเอ่ยปากขอบคุณแม่ที่ให้ชีวิตใหม่กับเธออีกครั้ง แต่วันนี้ดาวได้มาบอกความรู้สึกลึก ๆ ไปถึงแม่ของเธอผ่านทางรายการ ทุกคำพูดออกจากใจถึงความเจ็บปวดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น บทเรียนอันมีค่าก็เกิดขึ้น
และพลกับความสัมพันธ์ของคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยเราจะพาคน 2 คนมาทำความรู้จักกัน ในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการรับประทานอาหาร ซึ่งเมื่อจบการรับประทานอาหารในมื้อนั้นแล้ว ทั้งสองฝ่ายมีสิทธิ์เลือกที่จะทำความรู้จักกับอีกฝ่ายหนึ่งต่อไป หรือไม่ก็ได้ ในครั้งนี้เราจะได้เห็นการสานสัมพันธ์ของคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนระหว่าง "จ๊ะโอ๋" สาวนิสัยร่าเริงสนุกสนาน กับ "โอม" ช่างเครื่องหนุ่มจากการบินไทยหน้าตาดีแต่ยังไม่เคยมีแฟน เราจะได้เห็นภาพการทำความรู้จักของทั้งสองคน และมาลุ้นกันดูว่าหลังจากนั้นที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ซึ่งเป็นจุดนัดพบ ทั้งสองฝ่ายเลือกที่จะทำความรู้จักกันต่อไปรึเปล่า
โดยเรามีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น 3 ท่าน ที่จะมาร่วมให้ทัศนะในแง่มุมต่าง ๆ หลังจากได้ชมเรื่องราวของผู้ร่วมรายการแต่ละคน เทปนี้พบกับนักพูดชื่อดัง อาจารย์เสน่ห์ ศรีสุวรรณ จากมุมมองนักวิชาการ ในมุมมองของผู้หญิง เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และภูริ หิรัญพฤกษ์ กับมุมมองของผู้ชาย
ติดตามเรียลลิตี้ วาไรตี้ "ด้ายใจ" ประเดิมตอนแรกวันศุกร์ 5 สิงหาคม 2548 เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทางททบ.5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41
โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ