ทศท.ขอเชิญนักสะสมแสตมป์ร่วมงานออกร้านไปรษณีย์ที่อำเภอบัวใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2001 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ทศท.
ที่ทำการไปรษณีย์บัวใหญ่ อำเภอคงประพาย บ้านเหลื่อม โนนแดง กิ่งอำเภอสีดา และแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันจัดงานออกร้านไปรษณีย์ ในงานประจำปีอำเภอบัวใหญ่ ระหว่างวันที่ 22 | 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 | 22.00 น. บริเวณหลังสถานีรถไฟอำเภอบัวใหญ่
นายบุญช่วย ผาสุก หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์อำเภอคง กล่าวว่า การจัดงานออกร้านไปรษณีย์ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเผยแพร่และส่งเสริมให้ประชาชนได้ทราบและเข้าใจขั้นตอนวิธีการสะสมแสตมป์ที่ถูกต้องและได้มาตรฐาน เพื่อให้กลุ่มนักสะสมแสตมป์มีโอกาสได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และถ่ายทอดความรู้ให้กับเยาวชนและส่งเสริมให้เยาวชน นักเรียน นักศึกษา ได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกเหนือจากการเล่นกีฬา เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด มีงานอดิเรกที่มีคุณค่าทางการศึกษา
นายบุญช่วย ผาสุก กล่าวด้วยว่า งานนิทรรศการเกี่ยวกับวิวัฒนาการไปรษณีย์ไทย การสะสมแสตมป์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ เลือกซื้อแสตมป์เพื่อการสะสม สิ่งสะสมและอุปกรณ์เพื่อการสะสมหลากหลายและการประชาสัมพันธ์บริการต่างๆ ของไปรษณีย์ไทยปัจจุบัน กิจกรรมเวที ถามตอบปัญหาชิงรางวัลมากมาย และเลือกซื้อแสตมป์บริการต่างๆ ของไปรษณีย์ไทยปัจจุบัน กิจกรรมเวที ถามตอบปัญหาชิงรางวัลมากมาย และเลือกซื้อแสตมป์เพื่อการสะสมทุก 50 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใย จับสลากลุ้นรางวัล โทรศัพท์มือถือ พัดลมตั้งโต๊ะ เสื้อแจ๊กเก็ต เสื้อยืดและของชำร่วยอื่น ๆ อีกมากมาย
จึงขอเชิญผู้สนใจและนักสะสมแสตมป์ ร่วมงานออกร้านไปรษณีย์ในวันที่ 22|27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 | 22.00 น. ณ บริเวณหลังรถไฟย่านอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ