สมาคมการตลาดฯ ขอเชิญท่านสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมเจาะลึกกับ 3 สุดยอดกลยุทธ์การตลาด ที่ได้รับรางวัลอัน ทรงเกียรติ Marketing Award

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2001 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--สมาคมการตลาดฯ
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอเชิญท่านสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมเจาะลึกกับ 3 สุดยอดกลยุทธ์การตลาด ที่ได้รับรางวัลอัน ทรงเกียรติ Marketing Award ท่านจะได้พบกับเคล็ดลับสู่ความสำเร็จที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนกับ
โครงการ "BRAND'S Young Blood " โดย บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด คมชัดลึก กับ โครงการ "BRAND'S Young Blood " หนึ่งในกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม (social marketing) ของยักษ์ใหญ่ในวงการ อาหารเสริมสุขภาพแบรนด์ซุปไก่สกัด จุดประกายจากวิกฤต โลหิตสำรองขาดแคลน สอดคล้องกับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนิสิต นักศึกษาในมหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง เจาะลึกถึง กลยุทธ์การตลาดและการประชาสัมพันธ์ที่คุณไม่ควรพลาด
โครงการ "อิสระแห่งการสื่อสาร" โดย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ความสำเร็จบนแนวคิดทางการตลาดที่พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เผยแนวคิดเบื้องหลัง "อิสระแห่งการสื่อสาร" การวางแผนผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมการเสนอแบบการปฏิบัติการการตลาดที่ครบเครื่องทั้งหลักวิชาการและความคิดสร้างสรรค์
โครงการ "เมืองหัวใจดี" โดย ทีมนิสิต-นักศึกษา ที่ชนะเลิศ ในโครงการ J-MAT AWARD รางวัลโล่พระราชทาน ของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษา (จะประกาศผลการตัดสินในวันงาน) รางวัลแห่งเกียรติยศสูงสุดของคนรุ่นใหม่เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างความตื่นตัวต่อปัญหา "โรคหัวใจและหลอดเลือด" โรคระบาด แห่งศตวรรษที่ 21 และเพื่อเพิ่มโอกาสและสภาพแวดล้อมในชุมชนเมือง ให้เอื้อต่อการมีสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดแข็งแรง
วัน / เวลา / สถานที่
วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2544 เวลา 13.30 -17.30 น. (ลงทะเบียน 12.45 น.) ณ ห้องอโนมา โรงแรมอโนมา ราชดำริ
ค่าลงทะเบียน
พร้อมเอกสาร อาหารเย็น อาหารว่าง
ฟรี ! รับเฉพาะสมาชิกสมาคมฯ / สมาชิกประเภทสถาบัน ส่งได้ 3 ท่าน
ด่วน ! รับจำนวนจำกัด เพียง 150 ท่านเท่านั้น
สำรองที่นั่ง...--จบ--
-อน-

แท็ก marketing   คมชัดลึก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ