ซีดีเน็ตร่วมกับทูบีชัวร์ ดอทคอม ให้บริการข่าวเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2000 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ซีดีเน็ต เอเชีย แปซิฟิก พีทีอี
ซีดีเน็ต ประกาศลงนามร่วมเป็นพันธมิตรด้านการให้บริการรับ-ส่งข่าวสารอย่างเต็มรูปแบบกับ ทูบีชัวร์ ดอทคอม ซึ่งจะส่งผลให้การติดต่อสื่อสารด้วยวอยซ์เมล์ อีเมล์ และแฟกซ์จากที่เดียวกันอย่างมีประสิทธิภาพ และคุ้มค่าการลงทุน
จากความร่วมมือกันในครั้งนี้ ส่งผลให้เกิดการบริการรับ-ส่งข่าวสารอย่างเต็มรูปแบบ (Unified Messaging Service) ที่ใช้ชื่อร่วมกันว่า 2bZD.com สำหรับผู้ใช้บริการเว็บไซต์ ZDNet ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย
2bZD.com นำเสนอบริการด้านการรับ-ส่งข่าวสารอย่างเต็มรูปแบบ ผสมผสานคุณสมบัติด้านวอยซ์เมล์ แฟกซ์-เมล์ และอีเมล์ ให้กับสมาชิกโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์แบบโทรฟรี (toll free) ของศูนย์ คอมม์ (COMM centers) ของ 2bSURE.com ในแต่ละประเทศ ซึ่ง 2bZD.com จะช่วยขจัดการทำงานที่ต้องใช้เวลานาน อาทิ การรอแฟกซ์ การหมุนเข้าระบบวอยซ์เมล์ และการล็อกอินเข้าระบบอีเมล์ต่างๆ โดยผู้ใช้บริการสามารถรับ ดู และจัดระบบข้อความต่างๆ ได้โดยการล็อกอินเพียงครั้งเดียว
อดัม พาวเวอร์ รองประธาน บริษัท ซีดีเน็ต เอเชีย แปซิฟิก พีทีอี ลิมิเต็ด กล่าวว่า "2bZD.com ได้แนะนำอินเทอร์เน็ตแบบใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับวิถีชีวิตในปัจจุบัน การบริการดังกล่าวเป็นตัวอย่างหนึ่งของการให้บริการเว็บที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ซึ่งซีดีเน็ตแนะนำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก เพื่อช่วยประหยัดเวลาและจะนำไปสู่การเพิ่มผลผลิตในการทำงาน"
เจอรี่ ที วู ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูบีชัวร์ ดอทคอม พีทีอี ลิมิเต็ด กล่าวว่า "ซีดีเน็ตเหมาะสมที่สุดกับการบริการของทูบีชัวร์ เพราะซีดีเน็ตสามารถดึงดูดผู้ใช้ที่เป็นผู้นำทางความคิด และผู้ที่ตอบรับนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เราคาดว่าข้อตกลงพันธมิตรมูลค่าหลายล้านเหรียญสหรัฐนี้จะนำการบริการของเราไปสู่ผู้ใช้ประมาณ 500,000 ราย ในอีก 2 ปีข้างหน้า"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ