แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส จับมือกู๊ดเยียร์ ลุยตลาดยางรถกระบะ เปิด "กู๊ดเยียร์ ดี-สปอร์ต

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2000 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--สปา แอตเวอร์ไทซิ่ง
แม็กซ์ ออโต เอ๊กซ์เพรส ผู้ทำธุรกิจศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรอันดับ 1 ของไทยจับมือผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำ จัดทำยางรถยนต์รุ่นพิเศษให้ลูกค้าในราคาประหยัด ล่าสุดพร้อมกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัวยางรถยนต์ "กู๊ดเยียร์ ดี-สปอร์ต" ยางรถกระบะมาตรฐานโลก ที่เหมาะสำหรับงานบรรทุกหนักโดยเฉพาะ พร้อมขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 10 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตปี 2000
นายเฮงก์ เจ คิกส์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็คโคร ออโตแคร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร"แม็กซ์ ออโต เอ๊กซ์เพรส ซึ่งปัจจุบันมีทั้งสิ้น 12 แห่งทั่วประเทศ เปิดเผยว่า แม็กซ์ ออโต เอ๊กซ์เพรส เป็นที่ยอมรับของประชาชนในเรื่องของมาตรฐานของราคา คุณภาพของสินค้าและการบริการทำให้มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีความเห็นว่าผู้ใช้รถยนต์ยังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์สูง อันเนื่องมาจากค่านิยมของคนไทยที่มองว่า ราคาเป็นตัวกำหนดคุณภาพของสินค้า ซึ่งนโยบายหลักของแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส คือ การช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ ตลอดจนได้มีโอกาสใช้สินค้ามีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม จึงได้ออกสินค้าใหม่ คือยางรถกระบะ Goodyear D-Sport ซึ่งเป็นยางรถกระบะที่ Goodyear ผลิตให้สำหรับแม๊กซ์ ออโต้ เอ๊กซ์เพรส โดยเฉพาะเท่านั้น
ยาง Goodyear D-Sport เป็นยางรถกระบะขนาด 195R14 ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับรถกระบะใช้งานในประเทศ เป็นยางเรเดียลเสริมใยเหล็ก ขนาดผ้าใบ 8 ชั้น สำหรับการบรรทุกหนักโดยเฉพาะพร้อมทั้งมีขนาดหน้ายางกว้างเป็นพิเศษ จึงมีคุณสมบัติในการเกาะถนนเป็นเยี่ยม และเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษเหนือกว่ายางระกระบะทั่วไป คือ เก็บเสียงได้ดีกว่า จึงเป็นยางที่คุ้มค่ากว่ายางรถกระบะทั่วไป โดยจะวางจำหน่ายที่แม็ก ออโต เอ็กซ์เพรส ในราคาประหยัดกว่ายางในระดับเดียวกัน
สำหรับในปี 2513 นี้ ทางแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส มีนโยบายที่จะนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อสนองต่อความต้องการของผู้ใช้รถ เพื่อจะได้มีโอกาสใช้สินค้าในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดในรูปแบบใหม่โดยจะใช้ระบบ IMC หรือ Integrated Marketing Communication เข้ามาเสริมงานด้านการตลาด ให้ตอบสนองผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมการขยายสาขาของแม๊กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส เพิ่มอีก 10 แห่ง ซึ่งคาดว่าในปี 2513 บริษัทจะเติบโตขึ้นอีก 30-50% นายเฮงก์กล่าวในตอนท้าย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ