กสิกรไทย เปิดอินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง ธนาคารออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 19, 2000 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ธ.กสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทย เปิดให้บริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง ธนาคารไร้พรมแดนใช้บริการได้จากทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ www.gotoTFB.com/tfbebank ให้บริการเปิดบัญชีใหม่ ถามยอดบัญชี โอนเงิน สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อที่อยู่อาศัย โดยจะได้รับคำอนุมัติเบื้องต้นภายใน24 ชม. สมัครวันนี้ฟรี และ 1,000 คนแรกแถมอินเทอร์เน็ตฟรี 20 ชั่วโมง
นายอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์วิภัชธุรกิจธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดให้บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ คือบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง (TFB e-Internet Banking) ซึ่งเป็นธนาคารออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการทางการเงินได้จากทั่วโลกผ่านอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ www.gotoTFB.com/tfbebank
โดยบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง สามารถให้บริการทางการเงินที่สำคัญ ๆคือ บริการสอบถามยอดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ กระแสรายวัน ฝากประจำ ทวีทรัพย์ TFB e-WebShopping Card บัญชีกองทุนเปิด บัญชีเงินกู้ และบัญชีบัตรเครดิต ไม่ว่าจะขอดูรายละเอียดแต่ละบัญชีสรุปทุกประเภทบัญชี หรือสรุปทุกบัญชีในรูปของกราฟ การขอรายการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง3 เดือน - 2 ปี บริการโอนเงินระหว่างบัญชีของผู้ใช้บริการได้ไม่จำกัดวงเงิน โอนเงินให้บุคคลอื่นและโอนเงินต่างธนาคาร ได้สูงสุด 5 แสนบาทต่อวัน โดยเสียค่าบริการในอัตราที่ต่ำกว่าปกติ
และยังสามารถชำระค่าสินค้า ค่าบริการและบัตรเครดิตได้ทั้งแบบชำระทันที หรือตั้งวันที่ชำระล่วงหน้า บริการสั่งซื้อเช็ค ตรวจสอบการใช้และอายัดเช็ค โดยจะให้บริการตั้งแต่ 6.00-22.00น. นอกจากนั้นบริษัทที่มีการจ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านธนาคาร ยังสามารถส่งข้อมูลการโอนเงินเดือนเข้าบัญชีพนักงานอัตโนมัติ (Payroll) ผ่านทางอินเทอร์เน็ต และสามารถกำหนดสิทธิ์พนักงานให้เข้ามาทำรายการได้ 2 ระดับ คือ ทำรายการได้ทุกอย่างและเรียกดูข้อมูลได้อย่างเดียว
บริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง ยังจะให้บริการ 24 ชั่วโมง สำหรับบริการเปิดบัญชีใหม่ อายัดบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตทุกชนิด สมัครบริการทีเอฟบี อี-แบงกิ้งต่าง ๆรวมทั้งสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งผู้สมัครจะทราบผลการพิจารณาเบื้องต้นภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ผู้สมัครบัตรเครดิตและบัตรเดบิตผ่านทางอินเทอร์เน็ตในช่วง 3 เดือนแรกของการเปิดให้บริการนี้ จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีในปีแรกทั้งหมด
นายอำพล กล่าวเพิ่มเติมว่า บริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง เป็นบริการทางการเงินที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมการทางการเงินได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร อย่างไรก็ตามธนาคารกสิกรไทยได้ให้ความสำคัญในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่านอินเทอร์เน็ตและข้อมูลส่วนตัวในระดับสูงสุด ภายใต้มาตรฐาน SSL128 BITs จากบริษัท Verisign ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกง
การทำธุรกรรมผ่านอินเทอร์เน็ตทุกครั้งผู้ใช้บริการต้องใส่ชื่อและรหัสผ่านส่วนบุคคล นอกจากนั้นการทำรายการทางการเงิน เช่น การชำระค่าสินค่าและบริการ การโอนเงิน ธนาคารจะแจ้งยอดการหักเงินให้เจ้าของบัญชีทราบทางอี-เมลทุกครั้ง และการโอนเงินไปยังบุคคลอื่น จะต้องโอนไปยังบัญชีที่มีการลงทะเบียนไว้กับธนาคารล่วงหน้าเท่านั้น รวมทั้งลูกค้าเจ้าของบัญชียังสามารถกำหนดเวลาการทำงานของบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง (Time Out) ได้ตั้งแต่ 5-20 นาที เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลอื่น เข้ามาทำรายการในขณะที่เจ้าของบัญชีไม่อยู่หน้าคอมพิวเตอร์
สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย สนใจใช้บริการบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.gotoTFB.com/tfbebank ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโดยไม่ต้องเสียค่าบริการ และสำหรับผู้สมัคร 1,000 คนแรก จะได้รับอินเทอร์เน็ต 20 ชั่วโมงฟรีจากบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย และสมาชิกบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง ที่ซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่านบริการบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง จะได้รับชั่วโมงเล่นอินเทอร์เน็ตมูลค่าเพิ่มขึ้นอีก 10 %ฟรีจากจำนวนเงินที่สั่งซื้อด
ธนาคารกสิกรไทยคาดว่า การให้บริการผ่านบริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง จะเป็นช่องทางการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าที่สำคัญอีกช่องทางหนึ่ง และได้รับความสนใจในการใช้บริการจากลูกค้า เนื่องจากการทำธุรกรรมส่วนใหญ่จะสะดวกและรวดเร็วกว่าการใช้บริการผ่านสาขาของธนาคารและเสียค่าธรรมเนียมในอัตราที่ต่ำกว่า ขณะที่ธนาคารก็มีต้นทุนการให้บริการที่ต่ำกว่าด้วยทั้งนี้ธนาคารคาดว่าจะมีลูกค้าสมัครให้บริการทีเอฟบี อี-อินเทอร์เน็ต แบงกิ้ง ในปีแรกนี้ประมาณ 10,000 คน--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ