สยามทูยูเปิดโอกาสนักเรียนนักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปชิงทุนการศึกษาพิเศษที่ออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2001 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
บริษัท สยามทูยู จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การศึกษาออสเตรเลีย (AEC Bangkok) เปิดให้ทุนการศึกษาภาษาอังกฤษ ณ ประเทศออสเตรเลียแก่สมาชิกสยามทูยูและประชาชนผู้สนใจทั่วไป ที่มีอายุระหว่าง 15 — 40 ปี จุดประสงค์เพื่อส่งเสริมคนไทยให้มีโอกาสพัมนาความรู้ด้านภาษาอังกฤษมากขึ้น และเปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์การเรียนการสอนภาษาอังกฤษจากเจ้าของภาษาโดยตรง ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมชิงทุนดังกล่าวได้ที่ http://student.siam2you.com
นางสาวนิดา เจริญพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทสยามทูยู จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างสยามทูยูและศูนย์การศึกษาออสเตรเลียนั้น เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพของประชาชนไทย โดยการคัดเลือกจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบแรก คัดเลือกจากผู้ที่มีคะแนนสะสมจากการตอบคำถามในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 11 กุมภาพันธ์ 2544 สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะต้องเขียนเรียงความภาษาไทย ภายใต้หัวข้อที่สยามทูยูกำหนด ส่งคณะกรรมการภายในวันที่ 5 มีนาคม 2544 ซึ่งผู้สมัครสามารถติดตามการประกาศผลรอบแรกภายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ รอบสุดท้ายภายในปลายเดือนมีนาคมศกนี้ ที่ http://student.siam2you.com
“ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับทุนการศึกษาภาษาอังกฤษระยะสั้นที่มหาวิทยาลัย Wollongong ณ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย พร้อมที่พักฟรี เป็นระยะเวลา 1 เดือน” นางสาวกมลวรรณ จารุทัศน์ ผู้จัดการศูนย์การศึกษาออสเตรเลีย กล่าวเสริมในตอนท้าย
บริษัท สยามทูยู จำกัด เจ้าของและผู้บริหารเว็บและแว็บท่าแบบอินเทอร์แอฟทีฟระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่ให้บริการเนื้อหาหลากหลาย (horizontal portal) สู่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกวันผ่านทางอินเทอร์เน็ตและอินเทอร์เน็ตไร้สายด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าผนวกความเข้มแข็งทางธุรกิจจากพันธมิตรชั้นนำของไทย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าได้ที่ http://www.siam2you.com หรือ รายละเอียดเกี่ยวกับบริการ WAP ได้ที่ http://wap.siam2you.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สุนทรี ชินประหัษฐ์
สุภาภรณ์ สมาร์ท
โทร. 658-6111-20 แฟ็กซ์ 658-6122--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ