ดัชมิลล์เดินเกมรุกตลาดนมสดพาสเจอร์ไรส์ เปิดตัวดัชมิลล์แพ็กเก็จจิ้งใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2001 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
ดัชมิลล์เดินเกมรุกตลาดนมสดพาสเจอร์ไรส์ เปิดตัวดัชมิลล์แพ็กเก็จจิ้งใหม่พร้อมฝาเกลียวพิเศษที่พัฒนาขึ้นเพื่อรักษาคุณภาพความสดใหม่ของนมสดตลอดอายุผลิตภัณฑ์และเพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภค
นายสุพล วงศ์รุ่งโรจน์กิจ ผู้อำนวยการธุรกิจ 1 บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการทำตลาดนมสดพาสเจอร์ไรส์มากขึ้น โดยได้แนะนำ ดัชมิลล์ ฝาเกลียวพิเศษ พร้อมแพ็กเก็จจิ้งใหม่ที่ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ทันสมัยยิ่งขึ้นของนมสดดัชมิลล์พาสเจอร์ไรส์ ขนาด 830 ซี.ซี. ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเก็บรักษาคุณภาพของนมได้ตลอดอายุผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญ ฝาแบบใหม่นี้ยังช่วยให้ไม่ซึมรั่วหรือไหลหยด สามารถเก็บแบบวางนอนได้ ช่วยประหยัดพื้นที่และอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บให้กับผู้บริโภค
บริษัทฯ มีแผนจะขยายช่องทางการขายในช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่หรือโมเดิร์นเทรดให้มากขึ้น รวมทั้งการขายตรงผ่านสาวดัชมิลล์ที่มีอยู่กว่า 1 พันคนทั่วประเทศ ตลอดจนจัดกิจกรรมทางการตลาดตลอดทั้งปี เพื่อผลักดันยอดขายของนมสดดัชมิลล์พาสเจอร์ไรส์ โดยการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออย่างครบวงจร ทั้งโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนแคมเปญส่งเสริมการขาย โดยบริษัทฯ คาดว่าภายในปีนี้จะมีส่วนแบ่งทางการตลาดในตลาดนมพาสเจอร์ไรส์เพิ่มขึ้นเป็น 25%
นอกจากนี้ ดัชมิลล์ได้จัดทำโครงการ 4 องศาตลอดเส้นทาง ซึ่งเป็นการรณรงค์ให้มีการรักษาคุณภาพของนมสดพาสเจอร์ไรส์อย่างถูกต้องด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมคือ 4 องศาเซลเซียส ให้กับสาวดัชมิลล์ ศูนย์กระจายสินค้าทุกแห่ง และส่วนรถขนส่งทั่วประเทศ เพื่อให้นมสดพาสเจอร์ไรส์ดัชมิลล์คงคุณภาพความสดอร่อยจนถึงมือผู้บริโภคอย่างมั่นใจ
ปัจจุบันนี้ตลาดนมพร้อมดื่มในประเทศไทยมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 ล้านบาท แบ่งเป็นนมพาสเจอร์ไรส์ประมาณ 5,000 ล้านบาท นมยูเอชทีประมาณ 7,000 ล้านบาท และนมเปรี้ยวประมาณ 10,000 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พรนานา แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 632-4555, 234-6022 หรือ ponnana@dentsu.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ