อีเลคโทรลักซ์แนะนำเครื่องซักผ้า Activcare รุ่นพิเศษ EW 2408 F

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
พร้อมเปิดงาน Lucky Year Anniversary ฉลองครบรอบ 13 ปีโฮมเซ็นเตอร์
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ Activcare รุ่นพิเศษ EW 2408 F ที่ได้รับการออกแบบที่โดดเด่น สง่างาม และทันสมัย ด้วยดีไซน์ ที่โค้งมน สวยงาม พร้อมประสิทธิภาพการซักที่ยอดเยี่ยม สู่ตลาดเมืองไทยแล้วในวันนี้
มร. เฟรดริก ราเมน ประธานกลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ภาคพื้นอาเซียน กล่าวว่า "เครื่องซักผ้าอีเลค-โทรลักซ์ Activcare รุ่นพิเศษ EW 2408 F ถือเป็นการปฏิวัติเครื่องซักผ้าครั้งยิ่งใหญ่ของอีเลคโทรลักซ์ โดยออกแบบแกนถังซักให้เอียง มีประตูเครื่องขนาดใหญ่เปิดได้กว้างถึง 180 องศา นอกจากนี้ยังประหยัดน้ำ ประหยัดผงซักฟอก และยังมีประสิทธิภาพในการซักทำความสะอาดและการปั่นแห้งที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยได้รับการจัดอันดับให้ได้รับเกรด A ถึง 3 ด้าน (AAA) จากสถาบันชั้นนำของยุโรป"
นอกจากการเปิดตัวเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ Activcare รุ่นพิเศษ EW 2408 F ในครั้งนี้แล้ว มร. เฟรดริก ราเมน ยังได้กล่าวเปิดงาน "Lucky Year Anniversary" ฉลองครบรอบ 13 ปี ของอีเลคโทรลักซ์โฮม-เซ็นเตอร์ ในประเทศไทย ว่า "อีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์ที่มีจุดยืนทางการตลาดในการเป็นศูนย์รวมความครบถ้วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและชุดครัวคุณภาพสูง ที่ได้รับการออกแบบโดยถ่ายทอดเอกลักษณ์อันเป็นหนึ่งในด้านรสนิยม จึงทำให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าในประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 13 ปี"
คุณกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 13 ปี อีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ เราจึงได้จัดงาน "Lucky Year Anniversary" ขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าด้วยการจัดรายการพิเศษลดราคาชุดครัว 10% และลดราคาอุปกรณ์ประกอบชุดครัว 10-30% ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมทั้งมีของสมนาคุณมากมาย เช่นเมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ 40,000 บาท จะได้รับเครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ มูลค่า 3,700 บาท หรือซื้อครบ 80,000 บาท จะได้รับเตาไมโครเวฟอีเลคโทรลักซ์มูลค่ากว่า 8,000 บาท เป็นต้น"
อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 ปัจจุบันมีอีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทั้งสิ้น 14 แห่ง อยู่ในกรุงเทพ 10 แห่ง และอีก 4 แห่ง กระจายอยู่ที่ศูนย์กลางของแต่ละภูมิภาค ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา ภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี และภาคใต้ที่ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2000 กลุ่มบริษัทอีเลค-โทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 87,100 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับอีเลค-โทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ