PCT City ศูนย์บริการ PCT ครบวงจรแห่งแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2001 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
PCT City ศูนย์บริการ PCT ครบวงจรแห่งแรก อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ PCT …….เครื่องรุ่นใหม่ที่จำหน่ายมีอะไรบ้าง……….ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับ PCT จะถามใคร……..หรืออีกหลาย ๆ คำถามที่คุณอยากทราบ……..นับจากเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ทุกคำถามเกี่ยวกับ PCT ที่คุณอยากรู้ หาคำตอบได้ที่ PCT CITY ศูนย์บริการ PCT ครบวงจร มาตรฐานของศูนย์บริการในอนาคต โดยแบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน ดังนี้ ส่วน Information Zone.. ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับ PCT ได้ที่นี่ อาทิ พื้นที่ให้บริการ อัตราค่าใช้บริการ รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเครื่อง,สัญญาณการใช้งาน Promotion และบริการต่างๆ ของ PCT พร้อมรับเรื่องร้องเรียน และประสานในการนำเครื่อง PCT ของผู้ใช้บริการส่งศูนย์ซ่อม แนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับโครงข่ายและรายละเอียดของ PCT โดยเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการอบรมมาโดยเฉพาะ
ส่วนที่ 2 Sales Area ผู้ที่สนใจ PCT สามารถติดต่อขอซื้อเครื่อง PCT และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ของ PCT ทุกประเภทได้ที่นี้ นอกจากนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถติดต่อขอซื้อ PCT รุ่น I-Series Visual Phone VP 210 เมื่อเปิดจัดจำหน่ายได้ที่นี่เพียงแห่งเดียวเท่านั้น
ส่วนที่ 3 Hi-Technology Service Zone การสาธิตและโชว์ศักยภาพของเทคโนโลยีแห่งอนาคตจาก PCT ผู้ใช้บริการสามารถนำเครื่อง PCT มาเข้ารับบริการต่าง ๆ จาก PCT ทั้งที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน และจะเปิดให้บริการต่อไปในอนาคต โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อาทิ PCT Free Internet Access การเชื่อมต่อ PCT กับ Internet ที่ความเร็ว 16 Kbps. ,32 KBps. และ 64 Kbps. พร้อมโชว์เทคโนโลยี PCT รูปแบบใหม่ที่ยังไม่มีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจได้ดูและชมก่อนใคร
ส่วนที่สุดท้าย ได้แก่ Privilege Area ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าต่าง ๆ ที่ ผู้ใช้บริการจะได้รับจาก PCT อาทิ บริการ PCT Fan Club 698-1999 และบริการ PCT Member Plus สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ใช้บริการ PCT โดยเฉพาะ พร้อมติดต่อรับของที่ของที่ระลึกจากการร่วมสนุกในโครงการ ต่าง ๆ กับ PCT ได้ที่นี่ PCT City รูปแบบใหม่ของศูนย์บริการ PCT ครบวงจร เปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2544 เป็นต้นไป ณ IT Mall ชั้น 4 ฟอร์จูนทาวน์ (เยาฮันเดิม) ถ.รัชดาภิเษก--จบ--
-สส-

แท็ก pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ